18h00 ngày 22/03, Sài Gòn FC vs TP.HCM: Chờ đợi làn gió mới trận Derby Sài thành

09:40 Thứ năm 22/03/2018

Người hâm mộ bóng đá Sài thành đang chờ đợi một bộ mặt mới của trận Derby trên sân Thống Nhất chiều nay, đặc biệt bên phía đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh với sự ra mắt của cựu HLV trưởng ĐTQG Miura.

Sau một mùa giải không thật sự thành công, CLB TP.HCM đã có sự thay đổi về nhiều mặt, từ tài chính đến nhân sự trên sân. Đặc biệt, với sự xuất hiện của HLV Miura trên băng ghế chỉ đạo, CLB bóng đá TP.HCM thẳng thắn thừa nhận có tham vọng lọt vào nhóm có huy chương.

Lê Công Vinh và triết lý làm bóng 'tử tế' - Bóng Đá

CLB TP.HCM đang hướng đến một chiến thắng đẹp trước Sài Gòn FC để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bóng đá Sài thành. Ảnh: Đình Viên. 

Thế nhưng ngay ở trận ra quân, thầy trò HLV Miura đã trắng tay rời xứ Thanh, đây được xem là gáo nước lạnh đầu tiên dội thẳng vào mục tiêu đó. Trước trận Derby Sài thành, trợ lý số 1 của HLV Miura, ông Phùng Thanh Phương khẳng định: “Không phải chỉ riêng trận đấu với Sài Gòn FC, CLB Bóng đá TP.HCM mới đặt mục tiêu 3 điểm, với chúng tôi thì tất cả các trận đấu ở V-League đều quan trọng và đặc biệt như nhau.

Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận đấu, mục tiêu của chúng tôi vẫn là 3 điểm. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu ấy sẽ không phải là dễ dàng nhưng toàn đội vẫn tin những quyết định thay đổi về mặt chiến thuật của ban huấn luyện trên sân sẽ mang lại điều khác biệt để có được chiến thắng đầu tiên.”

Cũng giống như người hàng xóm TP.HCM, CLB Sài Gòn cay đắng chấp nhận thất bại 1-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng hai. Trận đấu mà chính CLB bóng đá Sài Gòn không tin đội nhà trăng tay. Lý giải về điều này, trợ lý HLV Sài Gòn FC Nguyễn Tuấn Phong cho hay: “Thực tế trong bóng đá may mắn là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu ai xem trọn 90 phút giữa Sài Gòn FC và TP.HCM không thể tin chúng tôi có thể thua ngược đặc biệt là sau 45 phút đầu tiên.

Trước vòng 3 V-League 2018: Đương kim đấu Á quân - Bóng Đá

Ở mọi thời điểm, CLB bóng đá Sài Gòn không phải đội bóng dễ bị đánh bại. Ảnh: Đình Viên. 

Trận đấu với TP.HCM chiều nay cũng vậy, điều chúng tôi cần đó là sự may mắn. Hy vọng điều đó sẽ mỉm cười với các cầu thủ của chúng tôi. Chắc chắn rồi, với sự bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng và cựu HLV ĐTQG Việt Nam thì CLB bóng đá TP.HCM được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, kết quả chỉ có sau 90 phút trên sân, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì."

Còn nhớ mùa giải năm ngoái ở trận đấu lượt về Sài Gòn FC dưới triều đại của HLV Nguyễn Đức Thắng, họ dễ dàng giành trọn 3 điểm trước TP.HCM. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Derby Sài thành đã có sự khác biệt, hy vọng chiều nay sự khác biệt ấy sẽ được biểu hiện từ trên khán đài lẫn dưới sân cỏ.

18h00 ngày 22/03, Sài Gòn FC vs TP.HCM: Chờ đợi làn gió mới trận Derby Sài thành - Bóng Đá

Kết quả vòng 2 và lịch thi đấu vòng 3 V-League 2018. 

18h00 ngày 22/03, Sài Gòn FC vs TP.HCM: Chờ đợi làn gió mới trận Derby Sài thành - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 2 V-League 2018.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Đức An, Anh Vũ, Tiến Duy, Xuân Dương, Quốc Long, Văn Triền, Văn Tân, Hoàng Quảng, Ngọc Duy, Hoàng Thiên, Dominique.

TP.HCM: Thanh Diệp, Robert, Đình Luật, Ngọc Đức, Văn Hoàn, Văn Thuận, Paulo, Phi Sơn, Hải Anh, Quang Nam, Gustavo.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục