18h00 ngày 21/10, U21 HAGL-Arsenal JMG vs U21 Malaysia: Đầu xuôi đuôi lọt

08:26 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vừa mới trở về từ VCK U19 châu Á, các gà nòi của bầu Đức sẽ tiếp tục thử sức với giải U21 Quốc tế báo Thanh niên.

Thành phần U21 HAGL tham dự giải đấu ở Cần Thơ nồng cốt vẫn là những cầu thủ của U19 Việt Nam. Vì thế có thể nói sức mạnh của đội bóng này không có nhiều thay đổi khi những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường vẫn là những trụ cột dẫn dắt lối chơi.


Trong khi đó, U21 Malaysia không hề xa lạ gì với các cầu thủ U21 HAGL khi cách đây khoảng 2 tháng ở Cúp Hassanal Bolkial diễn ra tại Brunei, gần 2/3 đội hình HAGL JMG đã từng thảm bại 0-2 trước đối thủ mạnh mẽ, có tính kỷ luật và giàu sức chiến đấu.

U21 Malaysia đã chứng minh họ là một đội bóng có thực lực khi ở lượt đấu trước đó họ vừa đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là U21 Sidney 2-1. Mặt khác, HLV Hassan Salali cũng đã bỏ không ít thời gian ra nghiên cứu lối chơi của các cầu thủ Việt Nam. Vì thế U21 HAGL chắc chắn sẽ không có một trận đấu dễ dàng.

Bước vào giải đấu này, NHM có thể yên tâm với bộ khung trên hàng tấn công thì hàng phòng ngự vẫn là nỗi lo lớn nhất của thầy trò HLV Giôm. Trước một đối thủ có lối chơi thiên về sức mạnh thì những sai lầm từ hàng phòng ngự sẽ khiến U21 HAGL phải trả giá.

Trước trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã tự tin phát biểu: “Lối chơi của U21 Malaysia thiên về sức mạnh với bóng dài qua những pha lật cánh, đánh đầu rất nguy hiểm. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải vô hiệu hóa họ đồng thời phát huy lối chơi của mình để tìm chiến thắng”.

Hy vọng với những kinh nghiệm bổ ích tích lũy được từ VCK giải U19 châu Á vừa qua, các gà nòi của bầu Đức sẽ thi đấu tỉnh táo và biết chắt chiu cơ hội hơn đồng thời hàng phòng ngự phải hết sức tập trung. Chiến thắng đầu tay là hết sức quan trọng và sẽ giúp các cầu thủ U21 HAGL thi đấu thanh thoát hơn trong những trận tiếp theo.

Dự đoán: U21 HAGL-Arsenal JMG thắng 2-1.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục