17h00 ngày 4/5, B.Bình Dương vs Tokyo FC: Lời chia tay ngọt ngào?

10:24 Thứ tư 04/05/2016

Không bị áp lực, cộng với lợi thế sân nhà, nên các fan hâm mộ B.Bình Dương hy vọng đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn có trận đấu tưng bừng trước Tokyo FC lượt trận chiều nay.

Sau thất bại trước Giang Tô FC ở lượt trận thứ 5, B.Bình Dương đã phải nói lời chia tay đấu trường AFC Champions League khi đứng vị trí thứ 4 tại bảng E. Trận đấu với Tokyo FC chiều nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn. Trong khi đó, với đại diện của Nhật Bản, họ cần phải giành trọn 3 điểm để hy vọng giành cho mình tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

B.Bình Dương thường thi đấu rất hay trên sân nhà tại AFC Champions League. Ảnh: Internet.

Với lợi thế sân nhà, cùng việc không chịu áp lực, các fan hâm mộ của đội bóng đất Thủ hy vọng đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có trận đấu tưng bừng trong ngày chia tay đấu trường châu lục.

Trong quá trình chuẩn bị bước vào mùa giải năm nay, lãnh đạo B.Bình Dương đặt mục tiêu bảo vệ thành công cú ăn 3 giành được ở mùa giải năm ngoái và tiến xa hơn tại AFC Champions League. Tuy nhiên, dù sở hữu đội hình chất lượng, nhưng việc tham dự nhiều mặt trận cùng lúc và phải di chuyển thường xuyên đã bào mòn thể lực của nhà đương kim vô địch V-League.

Trước những khó khăn gặp phải cùng màn trình diễn ấn tượng của Hải Phòng, đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Sơn đã lựa chọn mục tiêu ở đấu trường quốc nội, do đó B.Bình Dương thi đấu khá nhạt nhòa tại AFC Champions League.

Trở lại với trận đấu với Tokyo FC chiều nay, B.Bình Dương không có lực lượng mạnh nhất khi HLV Nguyễn Thanh Sơn không có sự phục vụ của Anh Đức, Đình Luật, Văn Hoàn vì chấn thương, trong lúc Tấn Tài cũng không thể ra sân vì thẻ phạt.

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn đang cân nhắc về lực lượng khi vào cuối tuần nhà đương kim vô địch V-League sẽ có trận tiếp đón HAGL trên sân nhà tại vòng 9. Đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang vùng vẫy nhằm thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng, do đó chắc chắn sẽ khiến đội bóng đất Thủ gặp nhiều khó khăn.

Mặc dù vậy, B.Bình Dương đang có một lợi thế rất lớn trong trận tiếp đón đại diện Nhật Bản là yếu tố thời tiết. Cái nắng gay gắt ở miền Đông Nam Bộ đang là thách thức lớn với đoàn quân HLV Hiroshi Jofuku.

Để chuẩn bị cho trận đấu chiều nay, Tokyo FC đã có mặt tại Bình Dương từ ngày 1/5 vừa qua để làm quen với điều kiện thời tiết tại đây, nhưng các cầu thủ của đội khách Tokyo vẫn chưa thể thích nghi được với cái nắng gay gắt trong những ngày qua ở khu vực miền Đông Nam Bộ. Hậu vệ Masato Morishige đã chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa hôm nay: “Chúng tôi đã hình dung thời tiết ở đây nắng nóng, nhưng vẫn không thể tưởng tượng nó lại nóng kinh khủng như thế và khiến chúng tôi gần như không thở nổi."

Không có lực lượng mạnh nhất, nhưng với những bất lợi mà Tokyo FC gặp phải đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn được đặt nhiều kỳ vọng để có một trận đấu tưng bừng trước CLB của Nhật Bản giống như những gì họ đã làm được trước Giang Tô FC và cả Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc ở những vòng đấu trước.

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Robert Đặng, Michal Nguyễn, Huỳnh Phú, Xuân Thành, Quang Vinh, Công Vinh, Moses, Henry, Nsi.

Tokyo FC: Kakoi, Tokunaga, Maruyama, Yonemoto, Ha Dae Sung, Maeda, Hanyu, Yoshimoto, Higashi, Mizunuma, Komano.

Dự đoán: 2-2

Hoàng Anh | 09:01 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục