17h00 ngày 31/03, SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng: Chiến thắng cho kẻ tham vọng

07:20 Chủ nhật 31/03/2019 | 1

Cuộc đối đầu giữa hai đại diện V-League chính là cặp đấu đáng chú ý ở vòng loại Cúp Quốc gia 2019.

Những trận đấu đầu tiên tại vòng sơ loại Cúp quốc gia 2019 đã diễn ra một cách âm thầm và ít có bất ngờ khi đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Đội để lại thất vọng nhất chính là Sanna Khánh Hòa BVN sau trận thua 0-2 ngay trên sân 19/8 trước An Giang, qua đó khiến thầy trò HLV Võ Đình Tân lâm vào khủng hoảng.

17h00 ngày 31/03, SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng: Chiến thắng cho kẻ tham vọng - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng được đánh giá hấp dẫn nhất vòng sơ loại Cúp quốc gia.

Còn lại, Nam Định, Sài Gòn hay Quảng Nam FC đều dễ dàng có được tấm vé đi tiếp. Trận cầu tâm điểm còn lại ở vòng sơ loại đó là cuộc chạm trán giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng, số phận đã đẩy hai đại điện V-League đụng nhau qua sớm trong cuộc chiến một mất, một còn này.

Tuy nhiên, đó lại là bài test thật sự hữu ích cho hai đội bóng này vì đấu trường Cúp quốc gia chỉ giành cho những đội thật tham vọng. Thế nên không loại trừ khả năng HLV Lê Huỳnh Đức lẫn HLV Trương Việt Hoàng tung ra sân một đội hình nhiều cầu thủ trẻ nhằm được cọ xát trước khi vòng 4 V-League 2019 trở lại.

Dù vậy, trận đấu này hứa hẹn rất hấp dẫn khi SHB Đà Nẵng và Hải Phòng đều có thể tung ra sân những nội binh hay ngoại binh tốt nhất của họ để đảm bảo chất lượng cho trận đấu.

Quan trọng nhất, đây là cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ hai đội lấy lại cảm giác thi đấu sau một thời gian "tập chay" nhằm nhường chỗ cho U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020.

17h00 ngày 31/03, SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng: Chiến thắng cho kẻ tham vọng - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng sẽ giành chiến thắng khi có được lợi thế sân nhà?. 

Về lực lượng, hai đội sẽ không chịu bất kỳ tổn thất nào đáng kể, Lynch Jeremie và Đỗ Merlo chắc chắn là hai chân sút đáng chú ý nhất của Hải Phòng lẫn SHB Đà Nẵng vào lúc này.

Trong bối cảnh đìu hiu của đấu trường Cúp quốc gia, cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng được hy vọng sẽ cứu vọng được sự tẻ nhạt ở sân chơi này.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-0 Hải Phòng FC

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Thanh Thịnh, Văn Thắng, Văn Châu, Nhật Tân, Minh Tâm, Trọng Hóa, A Mít, Văn Long, Đỗ Merlo, Patrick.

Hải Phòng FC: Vũ Hải, Hữu Phúc, Văn Lợi, Adriano Schmidt, Ngọc Tân, Thành Long, Lâm Quý, Đình Bảo, Xuân Hùng, Fagan, Jermie Lynch.

Viết Định | 06:30 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục