17h00 ngày 27/09, SLNA vs Quảng Nam: Lời khẳng định cho tham vọng

09:49 Thứ tư 27/09/2017

(BongDa.com.vn) - Trong khi V-League còn cả một chặng đường dài ở phía trước thì Cúp Quốc Gia là mục tiêu cụ thể để SLNA và Quảng Nam khẳng định cho tham vọng ở mùa giải năm nay.

SLNA đã có những thay đổi vô cùng tích cực kể từ sau khi giai đoạn 2 V-League khởi tranh. Trong 5 trận đấu gần nhất, đội bóng xứ Nghệ chỉ để thua đúng 1 trận trước ĐKVĐ Hà Nội, thắng 1 và hòa 3. Hàng công của SLNA chưa thực sự khởi sắc nhưng hàng thủ đã chơi chắc chắn hơn rất nhiều. Việc họ bắt chết hai ngoại binh đang có phong độ cao là Đỗ Merlo (SHB Đà Nẵng) và Pereira Diogo ( B. Bình Dương) là minh chứng rõ nét nhất.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam và SLNA phải quyết chiến.

Dù được coi là sân chơi phụ so với V-League tuy nhiên SLNA chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất tại trận bán kết Cúp Quốc Gia vào chiều nay. HLV Đức Thắng từng khẳng định : “Đã lọt vào bán kết rồi thì ai cũng muốn vô địch. Chúng sẽ chiến đấu hết mình, mục tiêu là giành huy chương.”

Thử thách của SLNA là Quảng Nam FC, đội bóng đang xếp thứ 2 V-League và chỉ kém ngôi đầu đúng 2 điểm. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã có 1 tháng thi đấu xuất sắc với 3 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là chiến công đánh bại FLC Thanh Hóa với tỷ số 3-2. Đinh Thanh Trung và các đồng đội chắc hẳn muốn khép lại tháng 9 đẹp như mơ này bằng một chiến thắng.

Quảng Nam FC đang đứng trước cơ hội rất lớn giành cú đúp danh hiệu trong năm nay. Mặc dù phân phối lực lượng cho cả 2 đấu trường là một vấn đề khá đau đầu với HLV Hoàng Văn Phúc, thế nhưng cờ đến tay rồi ai chả muốn phất. Cái lợi của Quảng Nam trước khi gặp SLNA là họ được đá trước 2 ngày so với SLNA ở vòng 19 V.League, ngoài ra, tiền vệ Huy Hùng không ra sân hôm 22/09 và anh hoàn toàn sung sức để bước vào trận bán kết cúp Quốc Gia trên sân Vinh.

Hai đội bóng với những tham vọng lớn sẽ đối đầu nhau, hứa hẹn một buổi chiều mãn nhãn tại sân Vinh. Nên nhớ rằng, ở lần gặp nhau gần nhất SLNA và Quảng Nam FC đã cống hiến một bữa tiệc bóng đá với 6 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Xuân Thắng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Thế Nhật, Thế Cường, Kovacevic, Olaha.

Quảng Nam: Văn Cường, Ngọc Nguyên, Tiago, Văn Học, Hùng Sơn, Huy Hùng, Thanh Hưng, Thanh Trung, Đình Thắng, Đại Dương, Claudecir.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 09:20 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục