17h00 ngày 26/05, Quảng Nam FC vs Nam Định: Xứ Quảng tìm lại niềm vui

08:39 Thứ bảy 26/05/2018

Không có phong độ tốt ở những vòng đấu gần đây, cuộc tiếp đón đội bét bảng Nam Định là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để ĐKVĐ Quảng Nam FC tìm lại niềm vui chiến thắng.

Chỉ có được 2 điểm trong 3 vòng đấu gần đây, Quảng Nam FC đang bắt đầu cảm nhận được những khó khăn mình đang gặp phải tại mùa giải năm nay, sức ép từ ngôi vương khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không còn tạo ra nhiều bất ngờ cho đối thủ.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng ở vòng 9 V-League.

Lần lượt để Sanna Khánh Hòa và SLNA giật điểm ở hai trận liên tiếp ở Tam Kỳ, cuộc tiếp đón Nam Định chiều nay sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lấy lại cảm giác chiến thắng. 3 điểm giành được lúc này ắt sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với Quảng Nam FC trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại V-League 2018.

So về lực lượng, Quảng Nam FC tỏ ra vượt trội hơn so với Nam Định ở nội binh lẫn ngoại binh. Chỉ có một chút lo lắng cho “tướng” Phúc đó là việc Claudecir chưa có được trạng thái thi đấu tốt nhất, nếu giải quyết được vấn đề này thì đội bóng xứ Quảng cũng đáng gờm không kém với Hà Nội FC hay lẫn FLC Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Khó khăn là điều đang được dự báo đối với Nam Định

Ở bên kia chiến tuyến, hàng công cũng đang là bài toán nan giải đối với HLV Nguyễn Văn Sỹ bởi sau 8 vòng đấu, họ mới ghi tổng cộng 5 bàn thắng. Chứng kiến phong độ nghèo nàn này, đội bóng thành Nam buộc phải chia tay Benjamin trước khi lượt đi kết thúc. Vì vậy trong trận đấu này, Nam Định gần như sẽ tung ra sân một ngoại binh duy nhất đó là tiền đạo Henry Shackiel.

Khó khăn lại càng thêm khó khăn, bởi vậy những người lạc quan nhất thành Nam cũng chỉ dám mơ đến một trận hòa cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ ở chuyến làm khách lần này.

Tuy nhiên ước mơ đó sẽ khó trở thành sự thật, nhất là trong bối cảnh Quảng Nam FC đang khát điểm như thế này.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Văn Phong, Văn Hà, Quang Huy, Huy Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Claudecir, Đại Dương.

Nam Định FC: Quốc Thiện Esele, Viết Tú, Hữu Quý, Hạ Long, Hữu Định, Văn Trường, Sỹ Minh, Ngọc Nam, Văn Hiệp, Henry, Minh Tuấn.

Viết Định | 06:45 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục