17h00 ngày 21/04, Quảng Nam vs HAGL: Chủ nhà không còn đường lùi

07:48 Chủ nhật 21/04/2019

Đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH, Quảng Nam cần phải có một kết quả tốt trong trận tiếp đón HAGL tại vòng 6 V-League.

Quảng Nam đang trên đường tìm kiếm chiến thắng đầu tay tại mùa giải 2019 sau khi mới giành được 3 điểm từ 3 trận hoà ở 5 vòng đấu đã qua. Hiện tại, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang chia sẻ 3 vị trí cuối bảng cùng DNH Nam Định và Thanh Hoá - những đội đang cùng có 3 điểm.

Trước trận Quảng Nam vs HAGL - Bóng Đá

 Quảng Nam (xanh) vẫn chưa có được chiến thắng đầu tay tại V-League 2019.

Với vị trí này, nhà vô địch 2017 rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần và lấy lại sự tự tin nơi các cầu thủ, qua đó tri ân NHM tỉnh nhà trong trận đấu chiều này với HAGL. Nhưng đó là một nhiệm vụ rất khó khăn khi đội bóng Phố Núi đang có đà hưng phấn sau chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu vừa qua.

Nguyễn Văn Toàn sẽ là một trong những tiêu điểm để các CĐV quan tậm trong trận đấu này khi anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới (cùng chia sẻ với Jermie Lynch của Hải Phòng) và nhiều khả năng tiếp tục toả sáng. Bên cạnh anh là một số cầu thủ đáng chú ý khác như Minh Vương, Hồng Duy, Tuấn Anh hay ngoại binh Chevaughn Walsh. Những gương mặt trên hàng công của HAGL đã chứng tỏ rằng họ đã tình lại cảm hứng thi đấu với 3 bàn thắng vào lưới Tuấn Linh.

Tuy nhiên, những người yêu đội bóng xứ Quảng vẫn có quyền tin vào một kết quả có lợi cho đội nhà khi hàng thủ vẫn là điểm yếu của đoàn quân HLV Dương Minh Ninh. Gần nhất là trong chiến thắng trước Than Quảng Ninh tại Pleiku, hàng thủ áo đỏ bỗng dưng mong manh và nhận liên tục 2 bàn thua trong vòng 3 phút (Kouassi ghi bàn phút 69 và Dyachenko phút 69). Với sự cơ động của Claudecir, Thanh Trung, Quốc Chí hàng công của Quảng Nam hoàn toàn có thể tạo nên kỳ tích.

Trước trận Quảng Nam vs HAGL - Bóng Đá

 Quảng Nam sẽ khai thác tốt điểm yếu nơi hàng phòng ngự của HAGL?

Về tình hình lực lượng, HAGL vẫn chịu thiệt thòi lớn với 3 ca chấn thương của Hoàng Lâm, Kim Bong-jin, Ngọc Quang và khả năng ra sân của Việt Hưng vẫn còn đang bỏ ngõ. Trong khi đó Quảng Nam không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Ở mùa giải 2018, HAGL có những kỷ niệm tươi đẹp trên sân Tam Kỳ khi đã giành chiến thắng 2-3 tại trận đấu vòng 16 đội Cúp Quốc gia và trận hoà 2-2 ở trận lượt về V-League.

Dự đoán: Quảng Nam 2-1 HAGL

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam: Văn Cường, Thiago, Viết Tú, Tấn Sinh, Dos Santos, Junior Claudecir, Anh Hùng, Huy Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Quốc Chí.

HAGL: Sietsma, Đức Lương, Trọng Sáng, Anh Tài, Văn Sơn, Hồng Duy, Thanh Sơn, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Đăng Huy | 07:11 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục