17h00 ngày 19/5, Quảng Nam vs Nam Định: Cuộc chiến người cùng khổ

08:30 Chủ nhật 19/05/2019

Một chiến thắng trước Nam Định sẽ giúp Quảng Nam cởi bỏ đôi chút áp lực trong thời gian qua.

Quảng Nam FC chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận đấu gần đây, qua đó khiến đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, một kết quả có nằm mơ thì người hâm mộ xứ Quảng cũng chưa từng nghĩ đến.

17h00 ngày 19/5, Quảng Nam vs Nam Định: Cuộc chiến người cùng khổ - Bóng Đá

 Quảng Nam liệu sẽ giành chiến thắng trước Nam Định?

Thực tế, Quảng Nam FC đã có thể làm tốt hơn nếu như đội trưởng Thanh Trung thực hiện thành công pha 11m ở những phút cuối cùng trong chuyến làm khách trước TP.HCM để mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Quảng, nhưng trong bóng đá là vậy, mọi sai lầm đều phải trả giá.

Vì thế nếu không muốn tiếp tục làm khó mình, Quảng Nam FC chỉ còn cách đánh bại được Nam Định ở trận đấu chiều nay, để qua đó lấy lại thể diện của một cựu vương V-League.

Mặc dù đội bóng thành Nam lúc này đang xếp ở vị trí thứ 12, tức là cao hơn Quảng Nam một bậc. Tuy nhiên nếu xét về lực lượng, đội chủ sân Tam Kỳ vẫn tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều bằng những bản hợp đồng chất lượng từ đầu mùa. 

Vấn đề lớn nhất của HLV Hoàng Văn Phúc chiều nay có lẽ nằm ở hàng tiền đạo. Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Junior Claudecir chưa đáp ứng được sự kì vọng khi chỉ "nổ súng" đúng một lần cho đến thời điểm hiện tại, thì bên cạnh đó, sự thiếu vắng "siêu dự bị"  Hà Minh Tuấn vì thẻ đỏ vòng trước cũng để lại khoảng trống lớn.

17h00 ngày 19/5, Quảng Nam vs Nam Định: Cuộc chiến người cùng khổ - Bóng Đá

 Minh Tuấn từng lập hattrick vào lưới Nam Định sẽ vắng mặt ở trận này.

Có thể, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ sử dụng Văn Thạnh hoặc đẩy Santos lên đá tiền đạo là phương án tối ưu nhất để xuyên thủng hàng phòng ngự Nam Định.

Năm ngoái, Quảng Nam FC đã từng "vùi dập" Nam Định tỉ số 5-2 trên sân Tam Kỳ. Lúc này, người hâm mộ xứ Quảng đang rất mong đội bóng con cưng của mình tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ yêu thích này.

Dự đoán: Quảng Nam 2-0 Nam Định

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Anh Hùng, Tấn Sinh, Thiago, Viết Tú, Huy Hùng, Quang Huy, Đình Thắng, Thanh Trung, Santos, Claudecir.

Nam Định: Xuân Việt, Văn Quý, Văn Phú, Hữu Định, Hạ Long, Quốc Hường, Văn Trường, Minh Tuấn, Mạnh Hùng, Patiyo, Diogo.

Viết Định | 08:10 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục