17h00 ngày 17/4, Sài Gòn FC vs QNK Quảng Nam: Chờ màn ra mắt!

10:47 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Chiều nay trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà sau khi “chuyển hộ khẩu” vào TP.HCM.

Sau rất nhiều dư luận thì cuối cùng ngày mà đội bóng thủ đô Hà Nội FC chính thức cũng được ấn định bằng trận đấu trên sân Thống Nhất với QNK Quảng Nam tại vòng 6 V-League. Điều có lẽ nhiều người quan tâm hơn chính là sự thể hiện của Sài Gòn FC có thu hút được khán giả thành phố hay không?

Sài Gòn FC (áo trắng) đang có tinh thần rất cao trong ngày ra mắt tại TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Sáng cùng ngày, Sài Gòn FC sẽ có lễ ra mắt hoành tráng để giới thiệu với đông đảo cơ quan báo đài. Cũng vì vậy mà tinh thần của thầy trò Đức Thắng lúc này vô cùng hưng phấn xen lẫn hồi hộp. Quyết tâm có 3 điểm trong ngày ra mắt gần như là mục tiêu tối thượng của đội trưởng Ngọc Duy và đồng đội.

Sài Gòn FC có đầy đủ lực lượng và sự chuẩn bị chu đáo cho ngày “giẫm đất” Sài Gòn. Trước đó 5 ngày, họ đã ổn định chuyện ăn, ở, tập luyện nhằm có tâm lý thoải mái nhất. Cá nhân chủ tịch Giang Đông cũng đã có những phát biểu động viên toàn đội với mong muốn cống hiến lối chơi đẹp mắt phục vụ khán giả.

Ngược lại, phía đội khách QNK Quảng Nam sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Hồ Văn Thuận. Sự thiếu vắng này không đáng kể khi mà điều HLV Hoàng Văn Phúc lo lắng nhất chính là tinh thần của rất cao của đội chủ nhà. Hiện chỉ có 4 điểm sau 5 lượt trận, liệu QNK Quảng Nam có phá hỏng màn ra mắt của Sài Gòn FC?

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Đức An, Andrew, Văn Ngọc, Quốc Long, Ngọc Duy, Công Thảo, Xuân Dương, Văn Thuận, Đình Trọng, Duy Long, Maurice.
QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Vissai, Thanh Trung, Văn Hậu, Văn Hà, Văn Minh, Mạnh Toàn, Huy Hùng, Văn Thuận, Felix, Suleiman.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 6 V-League:

Quang Thịnh | 10:26 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục