17h00 ngày 15/10, FLC Thanh Hóa vs Hà Nội FC: Ngày phán xử

09:37 Chủ nhật 15/10/2017

FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC đang cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch V-League 2017. Trận đấu vào chiều nay không phân định được ai là nhà vua của bóng đá Việt, thế nhưng tầm quan trọng của nó thì ai cũng hiểu. Đội nào thắng sẽ là người “phán xử” trong phần còn lại của mùa giải.

FLC Thanh Hóa luôn là đối trọng cực lớn của Hà Nội trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng, đúng vào giai đoạn quan trọng nhất, đội bóng xứ Thanh lại đóng vai người cứu rỗi cho đối thủ. Điển hình như mùa giải năm ngoái, trong trận đấu quyết định trên sân Hàng Đẫy, FLC Thanh Hóa đã để Hà Nội có được bàn thắng quyết định ở những phút bù giờ, qua đó giành chiến thắng 2-0, một tỷ số vừa đủ để lên ngôi vô địch với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Á quân Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 NHM chờ đợi một trận cầu kịch tính và nảy lửa.

FLC Thanh Hóa tất nhiên không muốn điều này lặp lại, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả. Chiều nay, sân Thanh Hóa chắc chắn sẽ tràn ngập sắc vàng, đó là áp lực khủng khiếp cho nhà ĐKVĐ.

Sau 20 vòng đấu, FLC Thanh Hóa vẫn duy trì được vị trí đầu bảng với 37 điểm có được, hơn 2 điểm so với đội xếp thứ nhì Hà Nội FC. Nếu thắng ở vòng 21 V.League 2017, thầy trò Petrovic sẽ tiến 1 bước dài trên con đường đua tranh vô địch bởi những đối thủ còn lại của họ trong mùa giải đều không quá khó nhằn. Trong khi đó, các đội bóng cạnh tranh như Quảng Nam hay Sài Gòn không có được một đội hình đủ sâu để cạnh tranh cho đến những vòng cuối. Với Hà Nội, họ rất cần 3 điểm để nắm trong tay quyền tự quyết, thay vì đóng vai kẻ bám đuổi như thời gian vừa qua.

Về lực lượng, FLC Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng (chấn thương) và Quốc Phương (thẻ phạt). Ở phía đối diện, Hà Nội vẫn sẽ gặp khó ở hàng thủ khi những cái tên tốt nhất chưa thể góp mặt vì chấn thương. Mặc dù vậy, hàng công của hai đội vẫn có sự hiện diện của một loạt các hảo thủ như Văn Quyết, Samson, Omar hay Uche. Tất cả hứa hẹn một trận cầu kịch tính và giàu cảm xúc.

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Van Bakel, Văn Đại, Xuân Cường, Văn Thắng, Hữu Dũng, Văn Bình, M.Tiến Thành, Omar, Uche.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Samson, Alvaro, Hùng Dũng, Oseni.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 08:45 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục