17h00 ngày 15/04, Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa: Bản lĩnh ứng cử viên vô địch

10:41 Chủ nhật 15/04/2018

Hành quân đến Gò Đậu, FLC Thanh Hóa đang gặp khá nhiều chuyện bên lề, đặc biệt thông tin trò "bẻ ghế" thầy. Tuy nhiên, bản lĩnh của một ứng cử viên vô địch sẽ xuất hiện nếu đội bóng xứ Thanh biết vượt qua tất cả để có được 3 điểm.

Nếu nói về sự đầu tư để chuẩn bị cho mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa luôn là đội bóng được nhắc đến hàng đầu. Bởi ngoài việc chi đậm để có được HLV người nước ngoài ông Marian Mihail. Bên cạnh đó, với dàn cầu thủ nội và ngoại binh chất lượng thì lãnh đạo FLC Thanh Hóa cũng phải chi hàng trăm tỷ đồng.

17h00 ngày 05/04, Sanna Khánh Hòa BVN vs FLC Thanh Hóa: Khó khuất phục “ngựa ô” - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa đang gặp khá nhiều khó khăn khi chia tay HLV Marian Mihail. 

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại khi V-League đi qua được 5 vòng đấu, rõ ràng những gì đang diễn ra thì bước chạy đà của đội bóng xứ Thanh chưa thật sự hoàn hảo. Vì nhiều lý do khác nhau, HLV Marian Mihail không thể ngồi ghế nóng trong ca-bin FLC Thanh Hóa. Với mục tiêu vô địch V-League nhưng hiện tại FLC Thanh Hóa đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Thua cả Sanna Khánh Hòa, TP.HCM và XSKT Cần Thơ,..

Trước chuyến hành quân đến Gò Đậu chiều nay, FLC Thanh Hóa được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng. Người hâm mộ bóng đá xứ Thanh chắc chắn sẽ không thể vui khi biết tin Hoàng Thịnh gặp chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Khó khăn là điều mà FLC Thanh Hóa đang phải đối mặt khi làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, nếu vượt qua được kho khăn, áp lực và khẳng định tham vọng bản lĩnh của mình bằng việc có được 3 điểm chiều nay trước Becamex Bình Dương, FLC Thanh Hóa xứng đáng liệt danh vào nhóm ứng cử viên vô địch.

Với chủ nhà Bình Dương, kể từ đầu mùa giải 2018, HLV Trần Minh Chiến đã mang lại khá nhiều dấu ấn cho đội bóng đất Thủ. Lối chơi, cách tiếp cận trận đấu của Becamex Bình Dương dưới thời HLV Trần Minh Chiến không khác nhiều do với người đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn khi dẫn dắt U20 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc. Có nghĩa rằng trước khi muốn có bàn thắng, đôi nhà phải giữ sạch lưới, chơi chắc chắn chờ đợi cơ hội để phản công, những tình huống cố định trong bóng đá hiện đại là một lợi thế phải tận dụng để tạo ra sự khác biệt.

17h00 ngày 15/04, Becamex Bình Dương – FLC Thanh Hóa: Bản lĩnh ứng cử viên vô địch - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến đánh giá rất cao các cầu thủ FLC Thanh Hóa ở V-League 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Ở thời điểm này FLC Thanh Hóa đang có sự xáo chộn nhất định nhưng trong đội hình của họ vẫn có những cái tên chất lượng như Trọng Hoàng, Văn Bình, Omar, Tiến Thành, Tiến Dũng,..vậy nên HLV Trần Minh Chiến có cơ sở để đánh giá đây là đội bóng mạnh: “Tôi chưa bao giờ đánh giá thấp đội bóng nào và Thanh Hóa cũng không phải ngoại lệ, dù cho họ đang có những khó khăn về mặt nhân sự.Thanh Hóa đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp và đồng đều cả 3 tuyến. Đội bạn vừa mới bổ nhiệm HLV nên sẽ có những thay đổi trong lối chơi. Mục tiêu của Bình Dương ở trận đấu sắp đến là phải có điểm trên sân nhà.”

Dự đoán: 1-3

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Anh Tài, Romario, Lê Tấn Tài, Huỳnh Phú, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Minh Tùng, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Văn Bình, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Pape Omar, Ofere, Thế Dương.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục