17h00, ngày 09/04 HAGL vs Than Quảng Ninh: Cắt mạch thăng hoa?

11:01 Thứ hai 09/04/2018 | 1

Than Quảng Ninh đang có phong độ cực tốt ở mùa giải năm nay, tuy nhiên nếu “vá” tốt hàng thủ nhiều khả năng đội bóng chủ sân Pleiku sẽ tạo nên bất ngờ trước một Than Quảng Nam cực kỳ thăng hoa.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có phong độ cực tốt trước chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Phong độ tuyệt vời ấy của Than Quảng Ninh giúp đội bóng này đứng trên đỉnh của V-League 2018, sau 4 vòng đấu. Với nhiều đội bóng, Cúp Quốc gia chỉ là bước đệm để họ bước xa hơn trên đấu trường VĐQG. Ở thời điểm hiện tại, Than Quản Ninh cũng không nằm trong số đó.

 - Bóng Đá

Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. 

Qúa khứ, Than Quảng Ninh từng vô địch Cup Quốc gia, ngay ở mùa bóng 2016 khi HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội FC về dẫn dắt đội bóng đất mỏ. Nói vậy, để biết được rằng Than Quảng Ninh không phải đội bóng không có tham vọng ở sân chơi này.

Không ai khác chính HLV Phan Thanh Hùng hiểu và đang xây dựng một triết lý mới cho bóng Than Quảng Ninh, như công thức mà ông từng thành công với bóng đá thủ đô. Vậy nên, dù làm khách tại phố núi nhưng Than Quảng Ninh đang rất rộng cửa để có được giành thắng lợi ở Pleiku chiều nay (09/04).

Sự cố hậu vệ Tăng Tiến vào bóng ác ý với Duy Mạnh ở vòng 4 V-League đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của HAGL tại V-League 2018. Tuy nhiên, mọi thứ ở phố núi giờ đây cũng đã đi vào trật tự, án phạt của trọng tài, án phạt của lãnh đạo HAGL đã được đưa ra với Tăng Tiến. HAGL đã xác định rất rõ ràng, công việc hiện tại của ban huấn luyện, đội bóng là chuẩn bị tiếp đón Than Quảng Ninh.

Rõ ràng sau 4 trận đã đá ở V-League 2018, HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hea-Soung đang tìm phương án hữu hiệu nhất là người đá cặp cùng Xuân Trường ở tuyến giữa. Rất có thể đó là Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng hay Minh Vương. Thực tế, Việt Hưng và Minh Vương đã chơi khá tốt cạnh Xuân Trường trong chiến thắng 3-2 trước Nam Định.

Với HAGL lúc này ở tuyến tiền vệ và tiền đạo xem như ban huấn luyện tạm yên lòng. Thế nhưng dưới hàng thủ, đội bóng phố núi đang có một khoảng trống khá rộng. Cứ nhìn cách Nam Định hay Hà Nội FC liên tục “nã đại bác” vào lưới Văn Trường mà thấy lo cho đội bóng phố núi chiều nay. Than Quảng Ninh là bản sao của Hà Nội FC hiện tại, bởi HLV Phan Thanh Hùng vẫn sử dụng triết lý bóng đá mà ông từng thành công ở thủ đô để vận dụng tại Quảng Ninh, điều khác biệt đó chỉ là con người trên sân.

   17h00, ngày 09/04 HAGL – Than Quảng Ninh: Cắt mạch thăng hoa - Bóng Đá

Nếu "vá chắc" hàng thủ HAGL sẽ làm nên điều bất ngờ trước Than Quảng Ninh chiều nay. 

Than Quảng Ninh đặt mục tiêu cho một chiến thắng chiều nay ở Pleiku để giành vé vào vòng 1/8. Thế nhưng sẽ là quá sớm để khẳng định điều đó, bởi HAGL khi đã “vá” chắc hàng thủ thì cơ hội để họ đánh bại Than Quảng Ninh cũng không phải không có. Bởi những Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng, Hồng Duy và Xuân Trường,.. là mẫu mầu thủ thích tạo ra sự khác biệt bằng bàn thắng.

Dự đoán 1-1 (HAGL thắng pen)

 Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đức Lương, Thắng Toàn, A Hoàng, Văn Thanh, Xuân Trường, Ngọc Quang, Văn Toàn,  Hồng Duy, Công Phượng.

Than Quảng Ninh: Tấn Linh, Thanh Hào, Thanh Hiền, Trung Hiếu, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Hải Huy, Hoa Hùng, Xuân Tú, Hồng Quân,  Anios Joel Vinicius.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục