17h ngày 8/09, Quảng Nam FC vs TP.HCM: "Cắt đuôi" được không Miura?

07:45 Thứ bảy 08/09/2018

Đang có phong độ tốt sau hai chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Toshiya Miura đang đứng trước cơ hội để cắt đuôi nhóm cuối bảng nếu như vượt qua được chủ nhà Quảng Nam FC chiều nay.

CLB TP.HCM đang cho thấy dấu hiệu đầy khởi sắc trong 4 trận đấu gần đây khi đã hòa 2 và thắng 2, qua đó vươn lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng và tạo ra cách biệt với đội cuối bảng là XSKT Cần Thơ lên đến 4 điểm.

 - Bóng Đá

Hai đội đều đang rất "khát" điểm.

Lúc này, khoảng cách của TP.HCM so với các đội phía trên không còn quá xa, thậm chí nếu đánh bại Quảng Nam FC ở trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ san bằng điểm số trước chính đối thủ này khi có được 24 điểm. Một khoảng cách rất an toàn cho đội bóng thành phố mang tên Bác có quyền nghĩ về việc trụ hạng.

Tuy nhiên, Quảng Nam FC chắc chắn cũng đang rất “khát điểm” để cải thiện thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng. Việc đã bị các đối thủ “bắt bài” khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu này, CLB TP.HCM gần như sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Matias do chấn thương. Đây là một tổn thất lớn đối với Miura bởi cầu thủ người Chile đang là chân sút số một của họ vào lúc này, dù anh mới chỉ gia nhập V-League ở giai đoạn lượt về. Ngoài ra, CLB TP.HCM sẽ còn chịu tổn thất khi Sầm Ngọc Đức vừa nhận án kỷ luật rất nặng đến từ VFF.

 - Bóng Đá

TP.HCM sẽ gặp bất lợi không nhỏ khi Matias bị chấn thương.

Trong khi đó, Quảng Nam FC sẽ không gặp bất cứ tổn thất nặng nào về lực lượng, dù Thanh Trung đang có vấn đề về sức khỏe nhưng điều đó gần như sẽ không ảnh hưởng quá nhiều về khả năng ra sân của Trung “bét” chiều nay.

V-League 2018 đang bước vào giai đoạn cam go, bởi cuộc đua trụ hạng vẫn diễn ra rất quyết liệt khi điểm số và khoảng cách giữa các đội không quá lớn. Đội nào sẩy chân vào lúc này đều phải nhận bất lợi không hề nhỏ.

Dự đoán: Quảng Nam FC 1-1 CLB TP.HCM

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Ngọc Nguyên, Văn Hà, Văn Phong, Thanh Hưng, Huy Hùng, Thanh Trung, Đình Thắng, Douglas, Olivera Warley.

CLB TP.HCM: Sơn Hải, Văn Hoàn, Đình Luật, Hữu Tuấn, Hoài Xuân, Minh Trung, Thanh Bình, Trần Kiệt, Phi Sơn, Chaves, Quang Nam.

Lịch thi đấu vòng 21 V-League:

17h ngày 8/09, Quảng Nam FC vs TP.HCM: Cắt đuôi được không Miura? - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 21 V-League 2018. 

Bảng xếp hạng

17h ngày 8/09, Quảng Nam FC vs TP.HCM: Cắt đuôi được không Miura? - Bóng Đá

Bảng xếp hạng V-League 2018. 

Viết Định | 06:55 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục