17h00 ngày 06/04, Becamex Bình Dương vs Vicem Hải Phòng: Chỉ một con đường

14:17 Thứ bảy 06/04/2013

Tiếp V.Hải Phòng trên sân Gò Đậu chiều nay là cơ hội để thầy trò Choi Youu Hwai tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Chỉ có thắng mới giúp B.Bình Dương giải toả áp lực đồng thời vị HLV người Hàn Quốc sẽ tạm giữ được chiếc ghế của mình...

Cho đến thời điểm này B.Bình Dương chính là cái tên gây thất vọng nhất ở đấu trường V-League. 3 trận thua liên tiếp và đứng áp chót trên bảng xếp hạng, đó thật sự là điều không thể chấp nhận được với đội bóng đặt mục tiêu vô địch.

Với người hâm mộ đất Thủ đây là một nỗi đau bởi với đội hình toàn sao, họ xứng đáng có một vị trí cao hơn thế rất nhiều. Ngoài tuyên bố ủng hộ HLV Choi Youu Hwai thì trong suốt tuần qua đội bóng đất Thủ hoàn toàn đóng cửa với giới truyền thông. Điều đó cho thấy mọi sức chịu đựng đã đi tới giới hạn và họ không muốn báo chí khoét sâu vào tình hình nội bộ đội bóng. Những ngày qua thầy trò ông Choi chỉ biết tập trung vào tập luyện để sẵn sàng cho cuộc tiếp đón V.Hải Phòng. Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu đây là thời khắc quyết định cho CLB. Chỉ có chiến thắng mới đập tan được những hoài nghi nơi người hâm mộ, chỉ có chiến thắng mới giải toả được bầu không khí ngột ngạt ở B.Bình Dương.

B.Bình Dương đang chìm trong thất vọng

Trong trận đấu này ngoài trừ Chí Công chưa thể ra sân thì đội chủ nhà không còn chịu tổn thất nào, những ngôi sao như Kesley, Sunday, Anh Đức, Tăng Tuấn... đã sẵn sàng xung trận với quyết tâm cao nhất. Nếu hỏi đối thủ nào ở V-League mà người B.Bình Dương ghét nhất thì đó chính là... K.Khánh Hòa. Dù K.Khánh Hòa không còn nhưng V.Hải Phòng lúc này với phần hồn là những cầu thủ xuất thân từ phố biển luôn gây khó khăn cho B.Bình Dương.

Trước đây cứ mỗi lần gặp nhau thì ông Hoàng Anh Tuấn và các học trò luôn biết cách áp chế B.Bình Dương trong bất cứ hoàn cảnh nào. Mùa giải trước khi hai đội gặp nhau trên sân Gò Đậu lúc đó dù K.Khánh Hòa đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng họ cũng rời đất Thủ với một điểm trong tay còn trong trận tái đấu trên san 19-8, B.Bình Dương đã đành chấp nhận trắng tay.

Lúc này V.Hải Phòng với phần lớn là các cầu thủ K.Khánh Hòa trước đây đã tạm thời thoát khỏi áp lực sau chiến thắng 3-0 trước K.Kiên Giang ở vòng đấu vừa qua. Điều này có nghĩa đội bóng đất Cảng sẽ bước với vào trận với tâm lý thoải mái chứ không có sức ép đè nặng như đội chủ nhà. Khi tinh thần thoải mái thì HLV Anh Tuấn sẽ dễ dàng hơn trong việc bày bình, bố trận để đánh bại đội chủ nhà.

Kịch bản của trận đấu sẽ không khó đoán khi chủ nhà tràn lên tấn công còn đội khách sẽ chơi phong thủ phản công để tận dụng tốc độ của Quang Hải, Antonio nhằm khoán phá hàng thủ không mấy chắc chắn của B.Bình Dương. Một cuộc đối đầu đáng chờ đợi, khách không dễ chơi nhưng khi bị dồn vào đường cùng đội chủ cũng sẽ rất đáng sợ. Chính vì thế HLV Choi và các học trò sẽ tìm được chiến thắng đầu tiên ở màu giải này.

Dự đoán: 2 - 0
Sông Dinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục