17h00 ngày 5/3, Sanna Khánh Hòa vs Hải Phòng FC: Gượng dậy nổi không "ngựa ô"?

06:30 Thứ ba 05/03/2019

Sau hai trận thua liên tiếp, Sanna Khánh Hòa đang đứng trước cơ hội sẽ kịp đứng dậy trước khi V-League tạm nghỉ trong cuộc tiếp đón Hải Phòng chiều nay.

Dù chưa từng được đánh giá cao, nhưng với lối chơi cực kỳ khó chịu, Sanna Khánh Hòa luôn là một đối thủ luôn khiến nhiều đội bóng phải thận trọng. Dù vậy, thầy trò HLV Võ Đình Tân đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại V-League 2019.

17h00 ngày 5/3, Sanna Khánh Hòa vs Hải Phòng FC: Gượng dậy nổi không

 Khánh Hòa sẽ gặp không ít khó khăn trước Hải Phòng.

Đội giành HCĐ ở mùa giải năm ngoái vừa trải qua hai trận thua liên tiếp, đây là điều khiến người hâm mộ phố Biển có phần bất ngờ khi Sanna Khánh Hòa đã có sự chuẩn bị mùa giải rất kỹ càng. Thậm chí, họ đã tìm ra những phương án có thể thay cho Quốc Chí như lời khẳng định của HLV Võ Đình Tân.

Sau hai trận đấu, có lẽ dễ dàng nhận thấy điểm yếu của Sanna Khánh Hòa hiện tại là nằm ở hàng phòng ngự khi trung vệ Zarour dường như có dấu hiệu về tuổi tác. Cầu thủ người Pháp không còn đủ tốc độ để theo kịp những người trẻ, thất bại 1-4 trước HAGL là một minh chứng rõ nét nhất.

Bên cạnh đó, sự hòa nhập không tốt của tiền đạo Voinea Petrisor cũng khiến đội bóng phố Biển gặp khó khăn không ít, họ thiếu phương án "chia lửa" với Toure. Vì vậy chỉ sau hai trận đấu, HLV Võ Đình Tân đã quyết định gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách thi đấu để đăng ký người cũ của Quảng Nam là Tardin từ vòng 3 V-League 2019.

Với sự thay đổi trên hàng công này, Sanna Khánh Hòa đang hy vọng vào điều mới mẻ trong cuộc tiếp đón Hải Phòng FC vào chiều hôm nay. Một trận đấu mà chủ sân 19/8 rất khát có điểm trước khi bước vào kỳ nghỉ.

17h00 ngày 5/3, Sanna Khánh Hòa vs Hải Phòng FC: Gượng dậy nổi không

 Một chiến thắng sẽ giúp Khánh Hòa giải quyết nhiều vấn đề.

Thế nhưng, việc Hải Phòng vừa giành chiến thắng trước Nam Định trên sân nhà tỉ số 2-1 giúp tinh thần học trò HLV Trương Việt Hoàng đang lên rất cao. Vì thế, chắc chắn Sanna Khánh Hòa sẽ gặp không ít khó khăn ở trận này.

Sanna Khánh Hòa và Hải Phòng đều có lực lượng tốt nhất trong trận đấu chiều nay. Vậy nên, cơ hội là đang chia đều cho cả hai đội bóng.

Dự đoán: Sanna Khánh Hòa 1-1 Hải Phòng FC

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Công Thành, Zarour, Văn Phong, Đình Khương, Nhật Nam, Ti Phông, Trùm Tỉnh, Tardin, Toure.

Hải Phòng FC: Vũ Hải, Ngọc Tân, Văn Lợi, Adriano Schmidt, Hữu Phúc, Lâm Quý, Thành Long, Đình Bảo, Jermie Dwayne Lynch, Joseph, Fagan.

Viết Định | 06:10 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục