17h00 ngày 03/06, HAGL vs TP.HCM: Chấp tây, Công Phượng - Xuân Trường sẵn sàng đánh bại thầy cũ Miura

09:33 Chủ nhật 03/06/2018

Đang có phong độ tốt lại được thi đấu trên sân nhà, HAGL đã sẵn sàng cho mục tiêu có được 3 điểm trước đội khách TP.HCM chiều nay tại phố núi Pleiku.

Hành quân lên phố núi, thầy trò HLV Miura đang gặp rất nhiều khó khăn và áp lực. Cụ thể trong 5 vòng đấu gần đây nhất đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất chỉ biết hòa và thua. Cụ thể, TP.HCM dưới triều đại HLV Miura đã có đến 4 trận thua, 1 điểm duy nhất mà họ có được ở vòng 10 trước ĐKVĐ Quảng Nam FC.

17h00, HAGL vs TP.HCM: Chấp tây, Công Phượng - Xuân Trường sẵn sàng đánh bại thầy cũ Miura - Bóng Đá

HAGL từng nhận thất bại cay đắng ở mùa giải trước khi đối đầu với TP.HCM trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên. 

Đấu với HAGL, TP.HCM đã có sự trở lại của Phi Sơn sau án phạt, tuy nhiên một mình Phi Sơn là không đủ sức kéo “con tàu đắm” mang tên TP.HCM. Trong quá khứ, HLV Miura là người để lại nhiều dấu ấn ở lối chơi phòng ngự, khoa học và chặt chẽ. Rất có thể khi đối đầu với HAGL chiều nay, TP.HCM sẽ chơi tử thủ, đợi sự nôn nóng của các cầu thủ trẻ phố núi để phản công.

Trước trận đấu, HLV Miura chia sẻ với báo giới: “Trận đấu chưa diễn ra thì chưa thể nói gì về kết quả, tất nhiên HAGL ở thời điểm này đang có phong độ tốt nhưng không phải vì thế mà TP.HCM e ngại. Chúng tôi đã có những toan tính kĩ cho trận đấu với HAGL. Tất nhiên là 1 HLV trưởng tôi sẽ hướng đến một kết quả tốt nhất cho toàn đội.”

Về phía đội chủ nhà, HLV Dương Minh Ninh cũng cho biết đội bóng của ông gặp một chút bất lợi về nhân sự. Trung vệ người Hàn Quốc sẽ không có mặt vì chấn thương sau vòng 10. Bên cạnh đó Rimario đã nhận đủ 3 thẻ vàng, như vậy HAGL sẽ chấp tây khi đối đầu với TP.HCM chiều nay.

17h00, HAGL vs TP.HCM: Chấp tây, Công Phượng - Xuân Trường sẵn sàng đánh bại thầy cũ Miura - Bóng Đá

HGAL (trắng) đang có phong độ rất cao ở 5 vòng đấu gần đây tại V-League 2018. Ảnh: Đình Viên.

Nói là chấp tây nhưng các cầu thủ trẻ HAGL ở thời điểm này đang có phong độ rất tốt, họ đã có thành tích 5 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng trước những đội bóng mạnh như FLC Thanh Hóa, SLNA hay SHB Đà Nẵng.

Điều này cho thấy HAGL ở thời điểm hiện tại vẫn rất khó đánh bại. Sơ đồ chiến thuật 3-4-4 hay cả 5-3-2 mà HAGL đang sử dụng khiến rất nhiều đội bóng bối rối. Ngay cả những đội bóng chất lượng như Hà Nội FC chỉ có được 2 trận hòa với HAGL ở tứ kết Cup Quốc gia, hay mới đây SLNA và FLC Thanh Hóa đã là những nạn nhân của HAGL trong sơ đồ chiến thuật ấy.

HAGL của Xuân Trường, Văn Thanh, Công phượng, Văn Toàn, Việt Hưng, Minh Vương, Đông Triều,... đang có phong độ cực tốt ở những vòng đấu gần đây. Vậy nên, chắc chắn họ sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trước đội khách TP.HCM chiều nay.

17h00, HAGL vs TP.HCM: Chấp tây, Công Phượng - Xuân Trường sẵn sàng đánh bại thầy cũ Miura - Bóng Đá

Kết quả vòng 10 và lịch thi đấu vòng 11 V-League 2018.

17h00, HAGL vs TP.HCM: Chấp tây, Công Phượng - Xuân Trường sẵn sàng đánh bại thầy cũ Miura - Bóng Đá

Bảng xếp hạng sau vòng 10 V-League 2018. 

Dự đoán: HAGL thắng 1-0

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Tiến, Tăng Tiến, Đức Lương, Đông Triều, Hồng Duy, Xuân Trường, Việt Hưng, Văn Toàn, Công phượng, Văn Thanh, Minh Vương.

TP.HCM: Hải Sơn, Ngọc Đức, Đình Luật, Văn Hoàn, Robert, Công Hiển, Paulo, Phi Sơn, Minh Trung, Văn Thuận, Quang Nam.

Đình Viên | 08:10 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục