17h00 chiều nay, Hà Nội T&T vs SHB Đà Nẵng: Chủ nhà khát thắng

11:33 Thứ bảy 25/08/2012

Sự kỵ giơ giữa HN.T&T và SHB.ĐN luôn khiến người xem phải bất ngờ mỗi khi hai đội đối đầu. Trận này có lẽ cũng không là ngoại lệ khi HN.T&T đang rất quyết tâm phục hận việc bị SHB.ĐN cướp chức vô địch V-League 2012 ngay ở vòng cuối…

Samson (trái) sẽ lập công mang về chiến thắng cho HN.T&T?

MEN SAY CHIẾN THẮNG
Cho đến bây giờ, tức gần một tuần sau khi trở thành Quán quân V-League 2012, nhiều cầu thủ SHB.ĐN vẫn còn lâng lâng với men say chiến thắng. Giấc mộng giành lại ngôi vương sau 2 năm liên tiếp (2010, 2011) bị HN.T&T và SLNA chiếm giữ đã trở thành hiện thực. Hôm SHB.ĐN “vinh quy bái tổ”, NHM bên bờ sông Hàn như lên cơn sốt. Việc hàng trăm CĐV đến tận cửa sân bay Đà Nẵng đón thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trở về với chiếc cúp vô địch, đủ cho thấy sự cuồng nhiệt lớn đến thế nào. Hơn ai hết, SHB.ĐN hiểu rằng họ phải có trách nhiệm nối tiếp những tháng ngày vui cho khán giả nhà.

Thực tế, mùa giải vừa qua, có rất nhiều thời điểm SHB.ĐN thi đấu nhợt nhạt và bị khán giả nhà ca thán. Lòng tự ái nổi lên, không bất ngờ khi các cầu thủ SHB.ĐN xốc lên đá, rồi giành chiến thắng trong trận cuối cùng trước V.NB để đăng quang. Đó chính là chất xúc tác giúp họ hưng phấn hơn ở trận này.

CHỦ NHÀ KHÁT CÚP
Kể từ ngày thành lập, HN.T&T chưa bao giờ thi đấu thành công tại đấu trường Cúp QG. Vì thế, giành được chiếc cúp này luôn là khát khao của đội bóng Thủ đô. Năm nay, việc vào tới vòng bán kết là bước tiến mạnh mẽ nhất của họ ở Cúp QG. Trở về sau trận hòa SG.XT (đồng nghĩa không thể vô địch V-League 2012), thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang rất quyết tâm mang lại niềm vui cho NHM.

Việc thủ thành Hồng Sơn không thi đấu vì chấn thương có thể sẽ đe dọa sự an toàn nơi hàng thủ HN.T&T. Nhưng họ vẫn có được sự ổn định nhờ hàng tiền vệ cơ động và đặc biệt là trên hàng công, Samson hay Gonzalo luôn biết cách lên tiếng ở những thời điểm khó khăn.

Trước SHB.ĐN vốn đang lâng lâng trong men say chiến thắng, thày trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải tận dụng cơ hội để giành chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HN.T&T: Ngọc Tú, Quốc Long, Văn Biển, Cristiano, Hồng Tiến, Duy Nam, Sỹ Cường, Ngọc Duy, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.
SHB.ĐN: Thanh Bình, Hoàng Quãng, Cao Cường, Timar, Tấn Điền, Nguyên Sa, Cảnh Lâm, Minh Phương, Quốc Anh, Hùng Sơn, Nicolas.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục