16h30 ngày 28/02, Đồng Tháp vs Hà Nội: Đồng cân đồng lạng

14:29 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Hành quân xuống xứ Bưng Biền ở vòng 2 V-Leauge 2016 để gặp đối thủ được đánh giá đồng cân đồng lạng là cơ hội để Hà Nội giành được 3 điểm nếu không muốn nghĩ đến việc xuống hạng từ quá sớm.

Lần đầu tiên cầm quân ở V-League, cựu hậu vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Đức Thắng đã trải qua cơn ác mộng khi để thua trắng HAGL 0-5 trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là trận thua có phần bất ngờ bởi Hà Nội là đội chơi tốt hơn cho đến phút 70 của trận đấu nhưng các cầu trẻ HAGL đã có 15 phút cuối xuất sắc để giành chiến thắng.

Đoàn quân của Nguyễn Đức Thắng  sẽ gặp nhiều khó khăn trước Đồng Tháp. Ảnh: Internet.

Trận thua trước HAGL chỉ ra quá nhiều vấn đề với Hà Nội. Chính HLV Nguyễn Đức Thắng đã thừa nhận rằng mình thiếu kinh nghiệm ở V-League để dẫn đến vỡ trận và sự nôn nóng của các cầu thủ trẻ khi bị dẫn bàn trước đã dâng lên quá cao khiến họ nhận những bàn thua từ các pha phản công từ đội bóng phố Núi.

Trước khi V-League 2016 diễn ra, giới chuyên môn đã liệt Hà Nội, HAGL và Đồng Tháp vào danh sách chạy đua cho cuộc chiến trụ hạng. Nhưng Hà Nội đã để thua HAGL ngay trận đấu đầu tiên và nếu thua Đồng Tháp vào chiều nay thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đối với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Nhận thức đi tầm quan trọng của trận đấu này, CLB Hà Nội đã hành quân vào phía nam từ ngày 22/02 để các cầu thủ tập làm quen với khí hậu ở đây, nơi mà cái nóng trên sân Cao Lãnh luôn là nỗi khiếp sợ của các đội bóng. Vì thế, mọi âu lo của của HLV Nguyễn Đức Thắng không phải là không có cơ sở.

Đồng Tháp có lợi thế sân nhà và thời tiết, nhưng trong đội hình của họ lại không có sự kết nối giữa các cầu thủ mà họ đem về trước V-League diễn ra, lối chơi rời rạc và thiếu liên kết giữa các tuyến trong trận gặp SHB Đà Nẵng đã chứng minh điều này. Ngoài ra, họ vừa thanh lý hợp đồng với tiền đạo Udo sau khi phát hiện tiền đạo này có tiền sử chấn thương khá nặng. Marko Simic là người được ban lãnh đạo Đồng Tháp lựa chọn để thay thế, nhưng cần phải có thời gian để cho cựu tiền đạo của Becamex Bình Dương hòa nhập với đội bóng mới. Đây có thể là lợi thế duy nhất mà Hà Nội có được trước Đồng Tháp.

Một trận thua nữa sẽ khiến cho Hà Nội hoặc Đồng Tháp phải tính đến chuyện chạy “hạn” từ khá sớm, đây là điều mà cả hai đều không mong muốn. HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải làm gì để trước một Phạm Công Lộc dày dạn kinh nghiệm ở V-League? Câu trả lời chỉ có sau 90 phút trên sân Cao Lãnh chiều nay.

Dự đoán: 2- 2

Đội hình dự kiến:

Đồng Tháp ( 4-5- 1): Đức Anh, Hoài Xuân, Trường Khang, Hải Anh, Đồng Tháp, Công Thuận, Minh Lợi, Hữu Phát, Được Em, Công Thành, Samson Kpenosen.

Hà Nội (4-4-2): Tống Đức An, Quốc Long, Nam Anh, Andrew, Ngọc Hào, Văn Thuận, Hữu Sơn, Thái Sung, Ngọc Duy, Văn Đại, Maurice.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 2 V-League:

Viết Định | 13:47 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục