16h00 ngày 31/08, Hà Nội T&T vs Xi măng Vicem Hải Phòng: Mở hội

08:52 Thứ bảy 31/08/2013

Hà Nội T&T đã lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu khi ở vòng 21 họ có chiến thắng 2- 1 trên sân ĐT.LA. Như vậy thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã hoàn thành mục tiêu vô địch mùa này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt qua bao khó khăn để có được thành công ngày hôm nay.

Trong đó, bí quyết thành công của HN.T&T là sự ổn định về nhân sự và không ngừng mài sắc lối chơi. Và chiều nay, trên sân Hàng Đẫy, HN.T&T sẽ đón Cúp vô địch sau trận gặp V.Hải Phòng.

Ảnh: Kỳ Lân/ngoisao

Trong trận đấu này, lãnh đạo của đội tân vô địch V-League đã quyết định tổ chức lễ ăn mừng và sẽ mở cửa tự do cho NHM vào xem cũng là sự tri ân dành cho khán giải Thủ đô đã cổ vũ cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng ở mùa giải này. Một chiến chiến thắng trước V.Hải Phòng sẽ khép lại mùa giải với niềm vui trọn vẹn của Hà Nội T&T khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng nâng Cúp vô địch chiều nay. Ở trận này Hà Nội T&T sẽ có sự thiếu vắng đáng tiếc của tiền đạo Samson bị treo giò do thẻ phạt.

V.Hải Phòng đang có 25 điểm và đứng thứ 6 trên BXH. Thành tích này có thể chưa phản ánh đúng thực lực của đội bóng đất Cảng nhưng dù sao thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã nỗ lực rất nhiều. Và trong trận đấu gặp HN T&T trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bước vào trận với tinh thần thoải mái nhất. V.Hải Phòng sẽ chơi cống hiến một trận đấu hay đẹp mắt trước khi mùa giải khép lại.

Trong trận này V.Hải Phòng sẽ thiếu vắng Lê Tấn Tài do thẻ phạt. NHM đang hi vọng vào một trận đấu hay cống hiến của HN T&T và V.Hải Phòng trong ngày đăng quang của đội bóng Thủ đô.

Dự đoán: 2-0

Hồng Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục