16h00 ngày 04/08, Kienlongbank Kiên Giang vs Xi măng Vicem Hải Phòng: Chủ nhà lép vế

08:49 Chủ nhật 04/08/2013

Thầy trò HLV Lại Hồng Vân đang rất khốn đốn ở mùa giải năm nay, vị trí chót bảng sau 17 vòng đấu đang nói lên tất cả. K.Kiên Giang là đội bóng được xác định là nghèo nhất giải, bởi ở thời điểm hiện tại V-League chỉ còn 5 vòng nữa sẽ khép lại nhưng số tiền lót tay cho tân binh từ đầu mùa vẫn chưa có.

Khó khăn về mặt tài chính khiến tinh thần chủ nhà K.Kiên Giang xa sút đáng kể. Không chỉ có vậy, đối đầu với V.Hải Phòng chiều nay, đội bóng chủ sân Rạch Gía còn không có sự phục vụ của ba trụ cột Suleiman, Kiên Trung và Cao Thiện do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Chuyện nợ lương ở K.Kiên Giang diễn ra như cơm bữa, niềm tin của các cầu thủ vào Lãnh đạo đội bóng đã không còn. Trong 6 vòng đấu gần đây nhất K.Kiên Giang cũng chỉ có được 1 điểm, không còn chỗ bấu víu nương tựa, ở cái thế khốn lại gặp khó, rất có thể chủ nhà K.Kiên Giang sẽ buông. Sức mạnh của K.Kiên Giang mùa này chủ yếu dựa vào tinh thần tự lực của cầu thủ, nhưng khi niềm tin đã mất thì có lẽ cánh cửa Hạng nhất đã gần hơn với đội nhà hơn bao giờ hết.

Áp lực của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hạ nhiệt khi V.Hải Phòng đánh bại Đồng Nai 4-0 ở vòng trước. 3 điểm có được trước Đồng Nai giúp V.Hải Phòng trút bỏ gánh nặng, thế nên khi những ngòi nổ như Quang Hải, Antonio, Đình Tùng, Tấn Tài, Minh Châu đã tháo ngòi. Một chiến thắng đối với đội bóng đất Cảng là hoàn toàn có thể.

Dự đoán: 1-3

H.Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục