15h00 ngày 15/07, Nam Định vs Viettel: Thành Nam mở hội?

11:34 Thứ bảy 15/07/2017

Nếu có được 3 điểm trong trận đấu gặp Viettel ở vòng 12 giải hạng nhất Quốc gia 2017 trên sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định sẽ chính thức thăng hạng V-League 2018.

 - Bóng Đá

 Nam Định (vàng) có cơ hội rất lớn để thăng hạng V-League 2018 khi tiếp đón Viettel trên sân nhà.

Không khí ở khắp các ngã đường con phố xung quanh sân Thiên Trường đã và đang nóng dần lên từng giờ để chờ đón cuộc đối đầu giữa Nam Định và Viettel. Ở trận đấu lượt đi, dù phải làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel thế nhưng các cầu thủ Nam Định đã thi đấu rất quyết tâm. Các học trò HLV Phạm Hồng Phú đã có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Văn Thuận ở phút 56, tuy nhiên đúng những phút cuối cùng của trận đấu, Trần Hoàng Sơn đã có bàn thắng quý hơn vàng để giữ lại 1 điểm cho Viettel.

Làm khách trên sân Thiên Trường chiều nay, CLB Viettel không có sự phục vụ của tiền vệ Bùi Duy Thường vì đã nhận đủ hai thẻ vàng. Chắc chắn việc mất Duy Thường ở khu vực giữa sân sẽ là tổn thất rất lớn đối với HLV Nguyễn Hải Biên, bởi Duy Thường, Ngọc Sơn và Trọng Đại luôn là những con bài chiến lược vô cùng quan trọng trên sân. Dường như cơ hội để Viettel có thể thăng hạng ở mùa giải năm nay là không còn, bởi sau 12 vòng đấu, Viettel mới có 15 điểm xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Phạm Hồng Phú sẽ mở hội trên sân Thiên Trường chiều nay?

Ở thời điểm hiện tại có thể khẳng định rằng Nam Định đang có thiên thời, địa lợi và nhân hòa trong cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay. Chắc chắn việc được chơi trên sân nhà Thiên Trường ở 1 trận “chung kết” gặp Viettel thì điểm tựa lớn nhất của họ sẽ là người hâm mộ.

Còn nhớ mùa giải 2016, khi Nam Định đã sẵn sàng cho một suất thăng hạng V-League. Tuy nhiên sự giàu có, mạnh mẽ về cả tài chính lẫn chuyên môn của bóng đá TP.HCM khiến Nam Định phải dừng bước. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cơ hội để Nam Định mở hội trên sân Thiên Trường là hoàn toàn có thể.

Thầy trò HLV Phạm Hồng Phú đang có được 20 điểm sau 12 vòng đấu và xếp vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Xếp ngay phía sau là CLB Huế và Bình Phước. Tuy nhiên ở thành tích đối đầu trực tiếp Nam Định có 1 trận hòa (1-1) và 1 trận thắng (3-1) trước Huế. Vậy nên ở lượt trận 13 này, Nam Định chỉ cần 3 điểm trước Viettel thì họ sẽ chính thức trở lại đấu trường cao nhất của bóng đá Việt Nam sau 1 thời gian vắng bóng. 

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng 12 và lịch thi đấu vòng 13 giải hạng nhất QG 2017.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng tạm thời sau 12 vòng đấu giải hạng nhất QG 2017.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 10:20 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục