15 tuổi, sao mai Arsenal kiếm được 8000 bảng nhờ nghề tay trái

21:29 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 15, Reuell Walters đã có khả năng kiếm được hơn 8000 bảng, nhờ vào trò chơi RJW's BoxPVP.

 

Reuell Walters đang cố gắng chen chân lên đội một Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ này từng có một công việc "ngoài giờ" khác đem về thu nhập khá ấn tượng. 

Arsenal youngster 'made over £8,000 in one night' from Fortnite map aged just 15 - Bóng Đá

 Walters (trái) có nghề tay trái khá ấn tượng.

Cụ thể, tờ The Athletic tiết lộ, ở tuổi 15, Walters đã có thể kiếm được nhiều tiền nhờ tạo ra một bản đồ trong một trò chơi có tên là RJW's BoxPVP.

Khi những người khác bắt đầu sử dụng bản đồ này, anh đã nhận được thư điện tử từ EpicGames cho biết anh đã kiếm được 20 đô la (16 bảng). Tuy nhiên, cha mẹ của Walters ban đầu đã từ chối yêu cầu kiếm tiền từ trò chơi vì sợ cậu bị lừa.

Có điều khi bản đồ của Walters thu hút được nhiều người chơi hơn, cha mẹ anh cuối cùng đã thiết lập một tài khoản PayPal để anh có thể bắt đầu kiếm tiền. Bản đồ của Walters đã có 250 triệu người sử dụng trên toàn cầu trong một tuần. Walters đã bỏ túi được hơn 8000 bảng trong thời gian đó. 

Walters đã ngồi dự bị trong 5 trận đấu gần đây của Arsenal tại Premier League. Hậu vệ 18 tuổi này có khả năng ra sân trong thời gian tới khi cánh phải của Arsenal chỉ còn Ben White là khỏe mạnh.

Ngọa Long | 20:31 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục