"15 người nói tôi nên đến Man City"

11:23 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Haaland đã tiết lộ lý do anh chọn Man City làm bến đỗ sau khi chia tay Dortmund.

 

Các nhà đương kim vô địch nước Anh đã vượt qua hàng loạt ông lớn như Barcelona, Real Madrid hay Man Utd… để sở hữu chữ ký của Erling Haaland. Man City chi 67 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng của tiền đạo người Na Uy. Tại Etihad, Haaland ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức thu nhập 375.000 euro/tuần.

Ngôi sao 22 tuổi lập tức chứng minh giá trị khi đã ghi 14 bàn thắng sau 10 trận trên tất cả mọi đấu trường. Haaland dẫn đầu cuộc đua danh hiệu Chiếc giày vàng xứ sương mù với 11 bàn sau 7 trận, bao gồm 2 cú hattrick vào lưới Crystal Palace và Nottingham Forest.

 - Bóng Đá

 Haaland đang thăng hoa tại Man City.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tuyển thủ Na Uy tiết lộ lý do anh chọn Man City: “Đó là dự án thể thao tốt nhất trong thế giới bóng đá hiện tại, đó là nơi tôi nghĩ rằng mình sẽ làm tốt nhất.

15 người nói tôi nên đến Man City. Stones, Dias, Foden, De Bruyne…”

Haaland gia nhập The Citizens được ví như “cá gặp nước”, khi tiền đạo sinh năm 2000 nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các chân chuyền xung quanh mình. Các pha kiến tạo của De Bruyne, Bernardo Silva, Foden… cũng có điểm đến chất lượng hơn, tỷ lệ chuyển hóa thành bàn thắng cũng cao hơn.

Man City đang bất bại 7 trận tại Premier League kể từ đầu mùa. Cuối tuần này, họ sẽ có trận derby thành Manchester, gặp Man Utd.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:25 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục