14 CLB còn lại muốn trục xuất Big Six ra khỏi Premier League

10:39 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnViệc 6 đại gia nước Anh nằm trong thành phần sáng lập European Super League khiến phần còn lại của Premier League phẫn nộ.

Sự kiện gây chấn động nền bóng đá thế giới vào ngày hôm qua, một liên đoàn mới đứng đầu là các ông chủ của các ông lớn trên toàn Châu Âu đã được khai sinh. Theo đó, các ông lớn của lục địa già sẽ tham gia vào một giải đấu cực “khủng” mang tên European Super League (ESL).

Cả 6 đại gia của bóng đá Anh là Manchester United, Manchester City, Liverpool, Arsenal, Tottenham Hotspur, Chelsea nằm trong 12 đội là thành viên sáng lập cộng với 3 CLB sẽ sớm gia nhập giải đấu này. Sự xuất hiện của European Super League ảnh hưởng trực tiếp đến những giải đấu nằm trong hệ thống của UEFA và FIFA tổ chức.

Remaining 14 Premier League clubs 'demand Big Six be expelled' - Bóng Đá

 Big Six xác nhận tham dự European Super League.

Theo thể thức, ESL sẽ thi đấu vào giữa tuần. Các giải đấu quốc nội như Premier League, La Liga, Serie A… vẫn sẽ diễn ra như thường lệ. Tuy nhiên các chuyên gia lo ngại các giải đấu truyền thống sẽ giảm sức hút và độ hấp dẫn, khi các ông lớn tập trung vào ESL – nơi họ nhận được số tiền cực khủng.

Theo The Sun, 14 câu lạc bộ còn lại của Premier League đều rất tức giận – họ sẽ tổ chức cuộc họp vào hôm nay và yêu cầu trục xuất Big Six ra khỏi giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Tuy nhiên báo cáo tiết lộ dù 14 CLB bỏ phiếu yêu cầu vẫn không thể khiến Big Six bị loại. Quyết định cuối cùng thuộc về bộ máy lãnh đạo của Premier League - Richard Masters, Gary Hoffman và Kevin Beeston.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 09:41 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục