"130 triệu bảng là mức giá vô lý"

09:42 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đưa ra mức phí chuyển nhượng đắt đỏ dành cho 'báu vật' của họ. Một con số khó tin đối với cầu thủ mới bước qua tuổi 19.

 

Jude Bellingham là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá xứ sương mù hiện tại. Sao mai 19 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Ở trận thua 0-1 của tuyển Anh trước Ý, Bellingham là điểm sáng hiếm hoi bên phía đoàn quân Gareth Southgate.

Chứng kiến chàng trai sinh năm 2003 nhảy múa với trái bóng; nhiều ông lớn châu Âu sẵn sàng lao vào cuộc đua tranh chữ ký của Bellingham. Chelsea, Liverpool, Real Madrid, Man United..... hứa hẹn tạo nên cuộc chiến nảy lửa trên TTCN. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Bellingham và Borussia Dortmund còn thời hạn đến năm 2025. Theo báo chí xứ sương mù, đội bóng nước Đức định giá tuyển thủ Tam Sư vào khoảng 130 triệu bảng Anh.

Bellingham lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn. 

Cựu danh thủ Steve McManaman cho rằng đó là con số phi lý. Chia sẻ với trang horseracing.com, McManaman cho hay: "Cậu ấy phù hợp với bất kỳ đội bóng nào. Nếu bàn đến cuộc đấu giá, Liverpool có thể thua cuộc. Chúng ta sẽ chờ xem Bellingham có mức giá bao nhiêu vào mùa hè năm sau. 130 triệu bảng là mức giá vô lý đối với một cầu thủ trẻ".

"Bellingham là mẫu cầu thủ Liverpool quan tâm. Một số CLB sẽ theo dõi cậu ấy trong năm nay. Do đó, Bellingham cần một màn trình diễn đủ gây ấn tượng".

Birmingham City là bước đệm đầu tiên đưa cái tên Bellingham ra ánh sáng. Năm 2020 trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của sao trẻ người Anh. Sao mai 19 tuổi gia nhập Dortmund và phần còn lại đi vào lịch sử.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:12 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục