"130 triệu bảng không phải mức giá vô lý"

06:26 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnJude Bellingham đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng, được nhiều ông lớn theo đuổi.

 

Chỉ mới 19 tuổi, tuy nhiên Jude Bellingham đã được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Là mẫu cầu thủ có tư duy chơi bóng thông minh, tuyển thủ Tam Sư có thể đảm nhận mọi vai trò ở khu trung tuyến. Khả năng điều phối bóng và ghi bàn là thứ vũ khí lợi hại mà ngôi sao người Anh đang sở hữu.

Bellingham gia nhập Dortmund vào năm 2020 và đã ghi được 13 bàn sau 100 trận cho CLB. Anh được vinh danh là  Tân binh Bundesliga mùa giải 2020-21 và được đưa vào Đội hình tiêu biểu của giải VĐQG Đức 2021-22. Ở cấp độ ĐTQG, Bellingham đã có 17 lần khoác áo Tam Sư.

 - Bóng Đá

 Bellingham được nhiều CLB theo đuổi.

Không có gì ngạc nhiên khi cựu sao Birmingham City đang là mục tiêu được nhiều ông lớn theo đuổi. Nổi bật trong số đó là Man Utd, Liverpool, Man City và Real Madrid. Cựu danh thủ David James nhận định: “Cậu ấy 19 tuổi, đã chơi hơn 100 trận và có 17 lần khoác áo ĐTQG. Tôi nghĩ Bellingham rất sắc sảo.

Tôi đã gặp và trò chuyện với cậu ấy, và biết những người làm việc với cậu ấy. Bellingham là cầu thủ 19 tuổi có nền tảng tốt nhất trong bóng đá. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cao, hiểu rõ trận đấu. Bạn muốn gì hơn ở 1 tiền vệ?

130 triệu bảng không phải là một mức giá vô lý chút nào. Bellingham đã đến Đức trong thời kỳ covid, đó là một khoảng thời gian rất khó khăn, và cậu ấy đã chấp nhận nó. Đó đã được chứng minh là một bước đi đúng đắn bởi vì trận đấu của cậu ấy đã được cải thiện.”

Endo - theo xevathethao.vn | 05:28 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục