13 cầu thủ không được Man Utd đảm bảo tương lai

20:42 Thứ sáu 07/04/2023

Harry Maguire là một trong 5 cái tên rơi vào danh sách ưu tiên bán của Man Utd trong hè này.

 - Bóng Đá

 Sancho tự đánh mất vị trí ở MU.

Theo Manchester Evening News, MU sẽ bán một loạt cầu thủ để thu tiền, tái đầu tư cho 2 vụ bom tấn Harry Kane và Jude Bellingham. Maguire, Anthony Martial, Alex Telles, Brandon Williams và Eric Bailly là 5 cái tên gần như chắc chắn chia tay sân Old Trafford.

MU muốn bán Maguire. Thủ quân của "Quỷ đỏ" cũng không mặn mà ở lại. Với Martial, MU không còn kiên nhẫn vì tiền đạo này thường xuyên chấn thương. Williams không còn tương lai trong đội hình MU. Còn Bailly và Telles được bán đứt sau khi hết hợp đồng cho mượn.

HLV Ten Hag không còn tin tưởng Jadon Sancho, do đó tuyển thủ Anh có thể ra đi. Cựu sao Dortmund sẽ là vụ chuyển nhượng giúp MU thu nhiều tiền nhất trong hè tới.

Thủ môn Dean Henderson sẽ quay về MU khi hết hợp đồng cho mượn. Song, HLV Ten Hag đã đưa Henderson vào danh sách bán đứt. Donny van de Beek sẽ tìm bến đỗ mới khi hồi phục chấn thương. Hai tài năng trẻ, Anthony Elanga và Facundo Pellistri, không đáp ứng yêu cầu của Ten Hag nên sẽ được bán.

"Quỷ đỏ" đặt Scott McTominay vào diện 50-50. HLV Ten Hag muốn giữ McTominay để làm phương án dự phòng. Nhưng nếu Newcastle ra giá hợp lý, MU có thể đồng ý. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ lắng nghe lời đề nghị cho Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka.

Theo Telegraph, HLV Ten Hag sẽ đưa về sân Old Trafford một tiền vệ và một tiền đạo chất lượng. Nếu ngân sách sẵn sàng, Ten Hag sẽ tính đến chuyện chiêu mộ hậu vệ phải và trung vệ.

HLV Ten Hag được cấp khoảng 200 triệu euro cho 2 thương vụ tâm điểm. Ngoài Kane, Victor Osimhen là mục tiêu của MU cho vị trí tiền đạo. Giữa Bellingham và Frenkie de Jong, HLV Ten Hag quyết đưa một ngôi sao về sân Old Trafford.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 19:35 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục