12 chữ ký được mượn gần nhất của Arsenal thể hiện ra sao?

17:26 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua màn thể hiện từ 12 chữ ký được mượn gần nhất của Arsenal, bắt đầu từ năm 2000.

12. Junichi Inamoto

Được xem là một trong những tài năng lớn của bóng đá Nhật Bản ở thời điểm đó, tuy nhiên Junichi Inamoto không thể hiện được nhiều tại Arsenal khi cập bến đại diện Bắc London từ Gamba Osaka ở mùa bóng 2001-2002, theo 1 thỏa thuận cho mượn trị giá 4 triệu bảng. 

Ngôi sao xứ Phù tang chỉ có 3 lần ra sân cùng Pháo thủ trước khi lang bạt qua các CLB Fulham, West Brom và Cardiff sau đó. 

11. Julio Baptista

Được xem là phương án thay thế Jose Antonio Reyes ở thời điểm đó, tuy nhiên Julio Baptista lại không cho thấy được phong độ ổn định cùng Arsenal. Bản hợp đồng được mượn từ Real Madrid sau đó tiếp tục có những chuyến phiêu lưu đến AS Roma, Malaga, Cruzeiro, Orlando City trước khi giải nghệ ở Cluj. 

Nhìn lại những bản hợp đồng của Arsenal sau khi chi tiền xây sân  Emirates - Bóng Đá

Baptista có những khoảnh khắc bùng nổ nhưng không cho thấy nhiều sự ổn định tại Arsenal. 

10. Yossi Benayoun

Là cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở EPL trong màu áo các CLB như West Ham, Liverpool hay Chelsea tuy nhiên ở Arsenal, Yossi Benayoun chủ yếu đóng vai trò phương án xoay tua đội hình và không có quá nhiều dấu ấn nổi bật cùng The Gunners. 

9. Thierry Henry

Năm 2012, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry có dịp trở về Bắc London theo 1 hợp đồng cho mượn từ New York Red Bulls tuy nhiên, trong lần tái ngộ này, anh chủ yếu đóng vai trò là gương mặt truyền đạt kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ của HLV Arsene Wenger. 

8. Emiliano Viviano

Thủ thành người Italia chỉ được xem là phương án dự bị và không có nhiều cống hiến cho Pháo thủ. 

7. Kim Kallstrom

Chữ ký được mượn từ Spartak Moscow cũng không có quá nhiều màn thể hiện nổi bật tại Arsenal, dù vậy Kim Kallstrom vẫn sẽ được nhớ đến là 1 tiền vệ hoạt động cần mẫn nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates. 

6. Denis Suarez

Thêm 1 bản hợp đồng không thành công nữa của The Gunners, Denis Suarez về sau thừa nhận khoảng thời gian ở Bắc London của anh không khác gì một "cơn ác mộng".

5. Dani Ceballos

Từng có khởi đầu hứa hẹn nhưng chữ ký được mượn từ Real Madrid, Dani Ceballos sau đó lại đánh mất phong độ và chủ yếu chỉ còn xuất hiện trên băng ghế dự bị.

4. Cedric Soares

Tương tự những gương mặt đã từng đề cập, Cedric Soares chỉ được xem là phương án xoay tua cho vị trí hậu vệ phải của Pháo thủ. 

3. Pablo Mari

Dù đã thuyết phục được Arsenal thực hiện 1 thỏa thuận mua đứt thế nhưng ở sân Emirates lúc này, Pablo Mari chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, sau Ben White, Gabriel và Rob Holding. 

12 chữ ký được mượn gần nhất của Arsenal thể hiện ra sao? - Bóng Đá

Odegaard là chữ ký được mượn thành công hiếm hoi của Pháo thủ.  

2. Martin Odegaard

Bản hợp đồng được mượn thành công hiếm hoi của Pháo thủ về sau đã gia nhập đội chủ sân Emirates với mức phí 35 triệu euro. Hiện tại, Martin Odegaard vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành CLB của HLV Mikel Arteta. 

1. Mat Ryan 

Thủ thành người Australia đã có những màn thể hiện tốt khi thay thế Bernd Leno tuy nhiên, anh không thể thuyết phục được The Gunners thực hiện 1 thỏa thuận mua đứt. 

(Theo Planet Football) 

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Đăng Huy | 16:56 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục