11 tiền vệ phòng ngự, giá từ 20-100 triệu bảng để Man Utd theo đuổi

08:45 Thứ tư 21/07/2021

Man Utd vẫn thiếu một tiền vệ phòng ngự thực thụ và dưới đây là 11 cái tên để họ theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Declan Rice: Lựa chọn đắt giá nhất. Tuyển thủ Anh Declan Rice được West Ham định giá 100 triệu bảng. Con số này là quá nhiều, nhất là khi Rice không có tài năng quá vượt trội. 

 - Bóng Đá

 Wilfred Ndidi: Tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester có thể có giá khoảng 60 triệu bảng và anh ấy có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho United.

 - Bóng Đá

 Joao Palhinha: Palhinha đã có một mùa giải tuyệt vời tại Sporting, giúp họ giành danh hiệu VĐQG và được gọi lên ĐTQG Bồ Đào Nha. Palhinha, 26 tuổi, sẽ có giá khoảng 35 triệu bảng, một mức giá phải chăng và anh ấy có thể bổ sung sự cân bằng cho tuyến giữa của United.

 - Bóng Đá

 Marcelo Brozovic: Tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan có kinh nghiệm mà United cần.

 - Bóng Đá

 Teun Koopmeiners: Koopmeiners, 23 tuổi, là một chân chuyền tuyệt vời, có 7 pha kiến tạo mùa trước. Anh cũng rất mạnh về phòng ngự, với trung bình 2,7 pha tắc bóng mỗi trận. Tài năng người Hà Lan đã gây ấn tượng mạnh trong trận đấu giữa AZ Alkmaar với chính United năm 2019.

 - Bóng Đá

 Aurelien Tchouameni. Ngôi sao đột phá của Ligue 1 2020/21. Tchouameni đứng thứ hai ở Ligue 1 mùa trước về khả năng tắc bóng thành công, và xếp thứ tư về khả năng đánh chặn. Anh có giá khoảng 40 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Yves Bissouma: Cầu thủ 24 tuổi của Brighton đã sẵn sàng cho một bước chuyển mình lớn và việc bỏ qua anh ta có thể là một sai lầm. Bissouma có giá trong khoảng 40 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Ruben Neves: Neves có phần sa sút và Wolves được cho là sẽ bán tiền vệ người Bồ Đào Nha với giá chỉ 35 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Eduardo Camavinga: Một bước đi với tầm nhìn cho tương lai. Eduardo Camavinga, 18 tuổi, là một cầu thủ có thể được nhào nặn thành một tiền vệ phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Boubacar Kamara: Tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille đã có hơn 100 lần ra sân cho câu lạc bộ ở tuổi 21, và chỉ còn một năm trong hợp đồng.

 - Bóng Đá

 Ibrahim Sangare: Một lựa chọn khác rẻ hơn, tiền vệ Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven, có giá khoảng 20 triệu bảng.

Camavinga trong buổi tập trung với đội U21 Pháp

 
Minh Tuấn | 07:47 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục