11 thương vụ hứa hẹn bùng nổ vào tháng Một: Người cũ Man Utd; Song sát lợi hại

08:42 Thứ bảy 09/12/2023

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông có thể chứng kiến nhiều bản hợp đồng đáng chú ý. Sau đây là 11 cái tên nổi bật.

David de Gea có thể mang đến cú sốc cho Man Utd - Bóng Đá

Thủ môn: David de Gea. De Gea trở thành cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Man United mùa hè qua. Thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị từ MLS lẫn Saudi Pro League. Tài năng, kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao phong phú nơi De Gea ghi điểm trong mắt nhiều đội bóng lớn. Một thương vụ đáng chú ý có thể xảy ra vào tháng Một.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Denzel Dumfries. Dumfries có khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công ấn tượng, nền tảng thể lực dồi dào. Theo báo cáo từ Calciomercato, ba ông lớn xứ sương mù Man United, Tottenham Hotspur, Chelsea đều để mắt đến Dumfries.

Man Utd looking into January deal for Nice star Jean-Clair Todibo - Bóng Đá

Trung vệ: Jean-Clair Todibo. Todibo là một trong những trung vệ người Pháp được đánh giá cao thời điểm hiện tại. Ngôi sao 23 tuổi được liên hệ thường xuyên đến Man United thời gian qua. Trong bối cảnh Raphael Varane có khả năng rời đi, Todibo hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho đoàn quân Erik ten Hag

 - Bóng Đá

Trung vệ: Antonio Silva. Ở tuổi 20, Silva từng bước trở thành trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Benfica. Điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ người Bồ Đào Nha vào khoảng 85 triệu bảng Anh. Kịch bản Silva rời Benfica vào tháng Một hoàn toàn có thể xảy ra.

Real nhăm nhe, Bayern có ngay mới với Davies - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Alphonso Davies. Theo báo cáo từ BILD, Davies không đồng ý lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Bayern Munich. Nhiều ông lớn châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ hậu vệ người Canada, bao gồm Real Madrid, Liverpool, Man City.

Douglas Luiz ở lại Villa - Bóng Đá

Tiền vệ: Douglas Luiz. Chiếc áo Aston Villa tỏ ra quá chật hẹp so với tài năng của Luiz. Tiền vệ người Brazil gây ấn tượng mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Unai Emery. Nhiều ông lớn xứ sương mù đang để mắt đến Luiz nếu anh quyết định chia tay sân Villa Park.

Mục tiêu Liverpool được khen tiệm cận trình độ Rice và Caicedo - Bóng Đá

Tiền vệ: Joao Palhinha. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng suýt trở thành người của Bayern Munich mùa hè qua. Sau tất cả thương vụ bất thành. Palhinha tiếp tục gắn bó với Fulham. Kịch bản Palhinha rời đội bóng thành London, tìm kiếm bến đỗ mới có khả năng xảy ra trong tương lai gần.

Best XI of transfers on cards for January - Bóng Đá

Tiền đạo phải: Jota. Theo The Sun, cựu cầu thủ Celtic mong muốn tái hợp với HLV Ange Postecoglou tại Tottenham Hotspur. Một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho Gà trống khi đội bóng thành London cần bổ sung hỏa lực hàng công. 

Arsenal transfer target Pedro Neto sends clear message on his future - Bóng Đá

Tiền đạo trái: Pedro Neto. Neto gây ấn tượng mạnh trong màu áo Wolves với một bàn, tám kiến tạo ở Premier League. Đã đến lúc Neto tìm kiếm thử thách mới. 

Brentford director gives Ivan Toney transfer update - Bóng Đá

Tiền đạo cắm: Ivan Toney. Chân sút người Anh trở thành cái tên hot trên TTCN. Cả Arsenal và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón Toney vào tháng Một.

Real Madrid urged to sign €150 million Chelsea target - Bóng Đá

Tiền đạo cắm: Victor Osimhen. Bên cạnh Toney, Osimhen là số 9 được nhiều ông lớn châu Âu săn đoán vào lúc này. Một thương vụ bom tấn có thể xảy ra vào tháng Một.

Anh Nguyễn | 07:44 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục