11 thống kê trận Sociedad 0-4 M.U: Solsa tìm ra "ông vua Europa League", Daniel James tiến bộ quá nhanh

15:22 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại những thống kê đáng chú ý sau trận đại thắng của Manchester United.

0 - Real Sociedad đã tiếp tục chuỗi trận "bất thắng" của mình sau 5 lần gần nhất đụng độ các đội bóng đến từ Premier League (hòa 1 thua 4). Đồng thời, họ cũng không ghi bàn trong 4 trận gần nhất, và 3 trong số đó là các cuộc đối đầu Manchester United.

4 - Với chiến thắng 4 sao, Man Utd đã xác lập trận thắng đậm nhất trên sân khách của một CLB Premier League trước đối thủ đến từ La Liga ở UEFA Cup/Europa League. Trước đó, chiến thắng có tỷ số đậm nhất thuộc về Newcastle United, khi Chích chòe hạ gục Mallorca 3 bàn không gỡ vào tháng 3/2004.

 - Bóng Đá

 Man Utd thắng thuyết phục. 

1 - Real Sociedad chỉ có được một chiến thắng sau 4 trận sân nhà ở Europa League mùa này (hòa 1 thua 2). Đáng chú ý, họ tung ra tổng cộng... 49 cú sút nhiều hơn so với đối thủ (77 so với 28).

9 - Manchester United đã bất bại trong 9 trận sân khách gần đây nhất trên mọi đấu trường (thắng 5 hòa 4). Bên cạnh đó, họ cũng giữ sạch lưới 4/6 trận gần nhất.

7 - Mùa này, Marcus Rashford đã ghi được 7 bàn ở đấu trường châu Âu (Champions League và Europa League) cho Manchester United. Không tính vòng loại, thì đây là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ người Anh đạt được cho Quỷ đỏ, kể từ khi Bobby Charlton ghi tám bàn ở Fairs Cup mùa giải 1964/65.

 - Bóng Đá

 James ấn định tỷ số 4-0 cho Quỷ đỏ.

4 - Daniel James đã có 4 bàn sau 12 lần ra sân cho Manchester United mùa này, cân bằng tổng số bàn thắng mà anh ghi được trên mọi đấu trường sau... 46 trận mùa trước.

24 - Kể từ khi ra mắt tại UEFA Europa League vào tháng 2/2018, Bruno Fernandes đã đóng góp trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải đấu này (16 bàn, 8 kiến tạo).

10 - Kể từ thời điểm mùa giải trước khởi tranh, tính đến nay Bruno Fernandes là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Europa League (10).

 - Bóng Đá

 Bruno đích thị là "ông vua Europa League".

52 - Bruno đã đóng góp trực tiếp vào 52 pha làm bàn sau 58 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United (33 bàn thắng, 19 đường kiến tạo) - nhiều hơn ít nhất 10 bàn so với bất kỳ cầu thủ Premier League nào khác kể từ khi anh ra mắt vào tháng 2/2020.

4 - Man Utd là đội đầu tiên sau hơn ba năm ghi được ít nhất 4 bàn thắng vào lưới Real Sociedad trong một giải đấu chính thức (trước đó là Barcelona, với chiến thắng 4-2 vào tháng 1/2018).

1 - Marcus Rashford đã ghi bàn trong tất cả giải đấu chính thức mà anh tham gia trong mùa giải hiện tại, bao gồm Premier League, Champions League, EFL Cup, FA Cup và Europa League. Cần biết, Rashford cũng đang là cầu thủ duy nhất làm được điều này.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Real Sociedad 

 
Huỳnh Phong | 14:24 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục