11 thần đồng của M.U năm 2012 giờ ra sao?

20:03 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnKhi game thể thao FM 2012 được phát hành vào tháng 10 năm 2011, Sir Alex Ferguson vẫn đang dẫn dắt Man United và mọi thứ đang diễn ra khá tốt đẹp.

 

Hệ thống tuyển trạch của FM đã chọn ra 11 cầu thủ trẻ tài năng của Man United vào thời điểm đó đưa vào danh sách 'wonderkid'. Vậy các thần đồng của Quỷ đỏ tại FM 2012 giờ ra sao?

David de Gea

De Gea đến Old Trafford vào tháng 6 năm 2011 từ Atletico Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha phải mất thời gian để ổn định, nhưng cho đến lúc này, anh tiếp tục khẳng định mình là một trong những thủ thành có khả năng cản phá xuất sắc nhất thế giới.

11 thần đồng của M.U năm 2021 giờ ra sao? - Bóng Đá

 De Gea hiện vẫn là trụ cột của Man United.

Phil Jones

Jones từng được kỳ vọng lớn, nhưng chấn thương đã cản trở bước phát triển của anh. Trung vệ người Anh không ra sân một lần nào trong mùa giải 2020-21. Jones đã có một số lần ra sân ở mùa giải trước, những mất tích dưới thời Erik ten Hag hiện tại. Ngày rời Old Trafford của anh không còn xa nữa.

Paul Pogba

Pogba được đôn lên đội một Man United vào năm 2011 nhưng không được ra sân thường xuyên. Anh quyết định đến Juventus theo dạng tự do và trở lại Old Trafford với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Kể từ khi trở lại Juventus vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Pháp liên tục dính chấn thương và không có đóng góp nhiều cho Bà đầm già.

Adnan Januzaj

Januzaj ký hợp đồng với Man United từ Anderlecht vào tháng 3 năm 2011 ở tuổi 16. Cầu thủ người Bỉ được tung hô khi ghi 2 bàn vào lưới Sunderland trong trận ra mắt chính thức vào năm 2013. Được trao chiếc áo số 11, anh phải chịu đựng những kỳ vọng phi thực tế đổ dồn lên mình. Hiện tại, Januzaj đang chơi cho Istanbul Basaksehir theo hợp đồng cho mượn từ Sevilla.

Danny Welbeck

Năm 2011, Welbeck mới trở lại Old Trafford sau thời gian cho mượn thành công ở Sunderland. Tiền đạo người Anh thường xuyên góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ trong những mùa giải tiếp theo trước khi Louis van Gaal để anh ấy đến Arenal vào cuối tháng 8 năm 2014. Hiện tại, Welbeck vẫn có đóng góp không nhỏ cho thành công của Brighton.

Rafael

Rafael hiện đã trở lại quê hương Brazil với Botafogo. Sự khát khao, khả năng tấn công ấn tượng của hậu vệ phải này giúp anh được người hâm mộ Quỷ đỏ mến mộ.

11 thần đồng của M.U năm 2021 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Rafael rất được ưa thích.

Fabio

Fabio là anh em song sinh với Rafael. Anh có tiềm năng lớn, nhưng sự nghiệp bị cản trở bởi chấn thương. Fabio hiện đang chơi cho Gremio ở Brazil sau thời gian thi đấu cho Cardiff, Middlesbrough và Nantes.

Mats Daehli

Daehli ký hợp đồng với Man United vào ngày sinh nhật thứ 17 của mình năm 2011. Tiền vệ người Na Uy ngay lập tức lọt vào đội U18 Paul McGuinness và nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ. Nhưng sau một vài năm không có cơ hội ở đội một, Daehli đã đến Molde và hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ hạng hai của Đức là FC Nurnberg.

Ravel Morrison

Morrison được nhiều người coi là tài năng nổi bật của Carrington một thập kỷ trước. Tuy nhiên, anh không thể phát triển như Pogba. Sau khi rong ruổi ở nhiều nơi, Morrison được tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình khi khoác áo Derby County của Wayne Rooney ở mùa giải trước. Cầu thủ 30 tuổi này đã theo Rooney đến MLS và hiện đang chơi cho đội D.C. United.

Davide Petrucci

Man United đã trả 200.000 bảng tiền bồi thường cho Roma để ký hợp đồng với tuyển thủ trẻ người Ý vào năm 2008. Petrucci tiếp tục sự phát triển của mình tại Carrington nhưng chưa bao giờ thực sự đột phá. Anh lần lượt đến Peterborough, Charlton, FC Cluj, Ascoli, Cosenza và hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ Israel Hapoel Be'er Sheva.

Federico Macheda

Macheda được biết đến nhiều nhờ bàn thắng vào lưới Aston Villa. Tuy nhiên, khi không được ra sân thường xuyên, anh quyết định đến Sampdoria theo dạng cho mượn và đó là sai lầm lớn của chân sút người Ý. Anh hiện chơi tại Giải hạng nhất Síp cho APOEL.

Minh Tuấn | 19:05 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục