11 thần đồng Arsenal may mắn sở hữu: Từ Saka đến Patino…

12:44 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang sở hữu đội hình trẻ nhất Premier League mùa này, và có thể nói, đội chủ sân Emirates có một tương lai rất tươi sáng.

Cùng điểm mặt 11 thần đồng của Pháo thủ trên tựa game mô phỏng bóng đá FM 2022 - những cầu thủ có tiềm năng cao, và không quá 20 tuổi vào ngày 1 tháng 7 năm 2021.

William Saliba

Bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng từ Saint Etienne vào năm 2019 của Arsenal. Trung vệ 20 tuổi này được nhiều người đánh giá là một trong những ngôi sao tương lai của bóng đá Pháp.

 - Bóng Đá

 Saliba thật sự tiềm năng.

Omar Rekik

Một trung vệ 19 tuổi, Rekik đã là cầu thủ của ĐTQG Tunisia, được đánh giá rất cao khi có bóng trong chân. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng khi được một số đội bóng của Championship quan tâm.

Charlie Patino

Patino đã được so sánh với Jack Wilshere. Cầu thủ 18 tuổi này đang là trụ cột của đội U23 và vừa tạo dấu ấn với bàn thắng ngay trận ra mắt đội một Pháo thủ.

Emile Smith Rowe

Chỉ trong vòng một năm, Smith Rowe đã từ một cầu thủ của đội học viện trở thành cầu thủ không thể thiếu tại Emirates. Anh hoàn toàn xứng đáng được so sánh với Kevin de Bruyne.

Bukayo Saka

Không cần phải nói nhiều về Saka. Ở độ tuổi 20, anh đã là trụ cột của Arsenal lẫn ĐTQG Anh.

Omari Hutchinson

Hutchinson là một cầu thủ chạy cánh khéo léo có thể tiếp bước Saka. Anh mới 18 tuổi, nhanh nhẹn và có kỹ thuật tốt, thuận cả hai chân, có khả năng chơi ở hai cánh.

Folarin Balogun

 - Bóng Đá

 Balogun được xem là tương lai của Pháo thủ.

Một tiền đạo khéo léo, nhanh nhẹn với khả năng dứt điểm chết người. Balogun nhận được ít cơ hội ở Premier League và Europa League, nhưng vẫn ghi được hai bàn thắng khi vào sân từ ghế dự bị.

Mika Biereth

Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 21 bàn và kiến tạo 13 bàn chỉ trong 21 trận ra sân tại giải U18 Premier League cùng Fulham trong mùa giải 2020-21. Biereth mau chóng được Arsenal chiêu mộ, và dù chỉ mới 18 tuổi, anh đã khởi đầu tốt cho đội U21 Pháo thủ, ghi sáu bàn từ đầu mùa.

Gabriel Martinelli

Martinelli cuối cùng đã thoát khỏi các vấn đề chấn thương của mình để trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal hiện tại.

Marcelo Flores

Flores gia nhập học viện Arsenal từ Ipswich vào năm 2019. Là một tiền vệ sinh ra ở Canada, Flores đã chọn chơi cho Mexico và được thưởng bằng một suất đá chính khi mới 18 tuổi.

Amari Richards

Cầu thủ tấn công 17 tuổi Richards đã rời đội trẻ của Chelsea vào tháng 3 để tiếp tục phát triển tại Hale End. Anh đã có một số lần ra sân ở giải U18 Premier League cho Pháo thủ mùa này và ký điều khoản chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 12.

(Theo Planet Football)

Arteta phát biểu sau trận thắng Leeds 

 
Minh Tuấn | 11:46 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục