11 đấu với 10, Klopp phải nói 1 điều về Chelsea

07:09 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức phát biểu về trận đại chiến bất phân thắng bại đêm qua tại thánh địa Anfield.

HLV Jurgen Klopp nhận xét về trận đại chiến qua trang chủ Liverpool: "Tôi thích trận đấu này. Vài năm trước, tôi nghĩ Liverpool từng thắng Chelsea 2-1 hoặc 2-0 và Salah lập siêu phẩm vào góc xa. 1 bàn thắng tuyệt đẹp, nhưng thực tế không phải là 1 cơ hội rõ ràng. Hôm nay Liverpool rõ ràng có các cơ hội nguy hiểm hơn ngay trong hiệp 1, nhưng lại không kết thúc thành công.

Thế trận đó thể hiện chúng tôi đã tạo ra màn trình diễn thật sự hay trước 1 Chelsea mạnh nhất trong 1 thời gian rất dài. Luôn vô cùng khó đối đầu Chelsea nên tôi thật sự hài lòng với hiệp 1."

Klopp:

 Liverpool và Chelsea bất phân thắng bại.

"Sang hiệp 2 thì tôi không phải người xem bóng đá hết lần này qua lần khác mà vẫn nghĩ: 'Ồ, 11 đấu với 10 chắc hẳn sẽ dễ dàng thôi.' Tôi đã xem 5 triệu trận đấu và biết đấy không thật sự là lợi thế khổng lồ, đặc biệt trong 1 trận cầu với 1 đội bóng chất lượng như Chelsea. Với kỹ năng phòng ngự mà Chelsea sở hữu và công việc sau chiếc thẻ đỏ chỉ phải phòng thủ khu vực xung quanh vòng cấm, đó là 1 thế trận nguy hiểm.

... Liverpool đã làm tất cả, có những khoảnh khắc hay từ dứt điểm đến phá giải hầu hết các pha phản công phía Chelsea. Đôi khi chúng tôi phải nỗ lực hơn để ngăn chặn Chelsea nhưng vẫn làm được. Bạn phải nói rằng Chelsea cũng chơi hay và tôi tôn trọng họ. Vậy nên đây là 1 trận hòa, Liverpool nhận 1 điểm và bước tiếp."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 06:11 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục