11 con số trận Fulham 0-1 Chelsea: "Đỉnh cao" Mason Mount, 'vực sâu' Timo Werner

13:42 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại những thống kê đáng chú ý sau chiến thắng khá nhọc nhằn của The Blues trước Fulham.

3 - Với chiến thắng này, Chelsea đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại Premier League. Đồng thời, đây cũng là trận thứ tư The Blues không để thủng lưới trên sân khách trong mùa này, trong khi họ chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 1 lần trong cả mùa trước.

21 - Dù chỉ có một bàn thắng được ghi nhưng Chelsea đã tung ra đến 21 cú sút về phía khung thành của Fulham, chỉ thấp hơn thành tích họ đạt được trước West Brom (22) và Leeds United (23) tại Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Frank Lampard tạm thời thoát cơn khủng hoảng.

131 - Chelsea đã có tổng cộng 131 trận thắng tại Premier League với tỷ số 1-0, họ là đội duy nhất trong lịch sử làm được điều này.

1 - Với bàn thắng ấn định tỷ số, Mason Mount đã lần đầu tiên ghi bàn trong hai trận đấu chính thức liên tiếp của Chelsea kể từ tháng 8/2019.

7 - Bên cạnh khoảnh khắc xuất thần giúp The Blues giành 3 điểm, Mason Mount còn tạo ra 7 cơ hội cho đồng đội ghi bàn trong trận đấu này. Đáng chú ý, đây cũng là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ Chelsea từng đạt được trong một trận đấu. Trước đó, người xác lập kỷ lục này là... Mount (7 cơ hội trong trận thắng Leeds)

0 - Trong 19 trận derby London gần nhất ở Premier League, Fulham vẫn chưa biết được cảm giác chiến thắng (hòa 2, thua 17). Lần cuối cùng họ giành được 3 điểm đã diễn ra vào tháng 1/2014, trong trận thắng West Ham.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc tỏa sáng của Mount.

11 - Pha làm bàn của Mason Mount cũng là bàn thắng thứ 11 mà Chelsea ghi được trong 15 phút cuối trận - thành tích tốt nhất tại Premier League mùa này (ngang bằng với Leicester City).

3 - Thẻ đỏ của Antonee Robinson là tấm thẻ đỏ thứ ba mà Fulham nhận được tại Premier League mùa này, cao hơn tất cả các CLB còn lại của giải đấu.

8 - Robinson cũng là cầu thủ người Mỹ thứ tám bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu tại Premier League. Điều đáng nói, Fulham là CLB đầu tiên có 2 cầu thủ đến từ Hoa Kỳ phải nhận thẻ đỏ (trước Robinson là Carlos Bocanegra trong trận gặp Aston Villa hồi tháng 2/2004).

6 - Trong số 373 cuộc đối đầu đã diễn ra ít nhất 50 lần ở Premier League, thì Fulham - Chelsea là cặp đấu chứng kiến tỷ lệ thắng thấp nhất (6%, thuộc về Fulham). Đội chủ sân Craven Cottage chỉ thắng 3 trong số 50 lần đụng độ The Blues.

 - Bóng Đá

 Werner vẫn chưa giải hạn tại giải quốc nội.

10 - Timo Werner hiện vẫn đang tịt ngòi trong 10 trận liên tiếp tại Premier League. Đáng nói hơn, chân sút người Đức đã bỏ lỡ tổng cộng 7 cơ hội cực kỳ ngon ăn.

 Lampard nói về cuộc đối đầu Fulham

 
Huỳnh Phong | 13:12 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục