11 cầu thủ rời Man Utd vĩnh viễn trong các kỳ chuyển nhượng tháng Giêng

07:30 Thứ tư 26/01/2022

Man Utd từng để khá nhiều cầu thủ rời Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng trong quá khứ.

 

Depay tỏa sáng ở PSV

Dưới đây là 11 cầu thủ rời Man Utd vĩnh viễn vào tháng Giêng kể từ khi Sir Alex Ferguson chia tay sự nghiệp HLV.

 - Bóng Đá

 Fabio - Cardiff City - Miễn phí: Hậu vệ trái Fabio gia nhập Cardiff City vào tháng 1 năm 2014. Anh có 2 năm ở Xứ Wales, hai năm ở Middlesbrough trước khi gia nhập Nantes vào năm 2018 và vẫn còn thi đấu cho đến lúc này.

 - Bóng Đá

 Darren Fletcher - West Brom - Miễn phí: Fletcher rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 2 năm 2015 sau khi chỉ có 5 trận đá chính ở Premier League cho Quỷ đỏ trong nửa đầu mùa giải. Hiện anh ấy đã trở lại Man Utd với tư cách là giám đốc kỹ thuật.

 - Bóng Đá

 Anderson - Internacional - Miễn phí: Sau bảy năm rưỡi ở Anh, tiền vệ người Brazil ra đi tự do vào tháng 2 năm 2015, trở lại Brazil với Internacional. Anderson đã trở lại châu Âu thi đấu cho Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2018 trước khi 'treo giày' vào năm 2020.

 - Bóng Đá

 Wilfried Zaha - Crystal Palace - 3,42 triệu bảng: Zaha rời Man Utd chỉ 18 tháng sau khi gia nhập câu lạc bộ. Cầu thủ chạy cánh này hiện vẫn đang gắn bó với sân Selhurst Park.

 - Bóng Đá

Morgan Schneiderlin - Everton - 20,7 triệu bảng: Sau khi không tìm lại được phong độ ấn tượng ở Southampton tại Old Trafford, tiền vệ Schneiderlin đã ra đi 18 tháng sau để tái hợp với huấn luyện viên cũ Ronald Koeman tại Everton. Anh rời Goodison để đến Nice vào năm 2020.

 - Bóng Đá

Memphis Depay - Lyon - 14,4 triệu bảng: Depay gặp khó khăn sau khi chuyển đến Old Trafford với số tiền lớn và nhanh chóng rời đi chỉ sau một mùa giải rưỡi. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ ở Lyon trước khi ký hợp đồng với Barcelona vào mùa hè.

 - Bóng Đá

 Henrikh Mkhitayran - Arsenal - Trao đổi: Mkhitaryan đã được Man Utd sử dụng để đổi lấy Alexis Sanchez từ Arsenal. Anh hiện đang khoác áo Roma.

 - Bóng Đá

 Marouane Fellaini - SD Luneng - 6,48 triệu bảng: Fellaini không được ưa chuộng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và chuyển đến đội bóng Trung Quốc Shandong Lueng vào năm 2019, nơi anh vẫn đang tận hưởng sự nghiệp bóng đá của mình cho đến ngày nay.

 - Bóng Đá

 Timothy Fosu-Mensah - Bayer Leverkusen - 15,3 triệu bảng: Một loạt chấn thương khủng khiếp đã ngăn cản sự tiến bộ đầy hứa hẹn của Fosu-Mensah và sau hai lần cho mượn không mấy suôn sẻ tại Crystal Palace và Fulham, anh bị bán dứt cho Leverkusen vào năm 2021.

 - Bóng Đá

 Ashley Young - Inter - 1,53 triệu bảng: Young là mục tiêu bất ngờ của Inter vào năm 2020, nơi anh giúp họ vô địch Serie A dưới thời Antonio Conte mùa giải tiếp theo. Anh trở lại câu lạc bộ cũ Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021.

 - Bóng Đá

 Marcos Rojo - Boca Juniors - Miễn phí: Rojo đã kết thúc thời gian sáu năm rưỡi của mình tại Old Trafford vào năm ngoái khi anh một lần nữa trở lại Argentina với Boca Juniors.

(Theo M.E.N)

Minh Tuấn | 06:32 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục