104 triệu bảng cho tiền đạo hàng đầu thay Ronaldo

12:59 Thứ ba 22/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ chào đón thêm sự xuất hiện của một tiền đạo trung tâm trong thời gian tới.

 

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại đưa ra những bình luận thiếu tôn trọng hướng đến cả HLV Erik Ten Hag lẫn Nhà Glazer. Vì vậy, chẳng những lên kế hoạch chấm dứt hợp đồng, Manchester United còn đang có ý định mang chân sút người Bồ Đào Nha ra tòa.

Nhưng trước mắt, sự việc này sẽ mang đến cho Man Utd một vấn đề nghiêm túc khác cần phải giải quyết, cụ thể hơn là tìm kiếm một tiền đạo trung tâm chất lượng để thay thế Ronaldo. Được biết, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ theo đuổi một phương án giá rẻ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, trước khi kích nổ một bom tấn thực sự vào mùa Hè tới.

Osimhen scores first Napoli goal - Bóng Đá

 Osimhen vẫn thường xuyên được liên kết với Man Utd. 

Thông tin từ Genuardi (dẫn nguồn bởi Man Utd News) cho biết, Victor Osimhen đang là mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến, với mục tiêu thay thế dài hạn cho CR7 ở vị trí tiền đạo trung tâm. Nguồn tin này khẳng định, Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra tối đa 104 triệu bảng để sở hữu chữ ký của chân sút người Nigeria.

Mùa giải năm nay, Osimhen vẫn đang giữ được phong độ ấn tượng và góp công lớn giúp Napoli giữ vững ngôi đầu bảng tại Serie A, với 10 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 14 trận. Đáng chú ý, nếu muốn chiêu mộ Osimhen ngay trong phiên chợ Đông, Man Utd sẽ phải bỏ ra một con số lớn hơn đáng kể so với mức phí 104 triệu bảng để có thể thuyết phục Napoli. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:29 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục