"100% Salah sẽ ghen tị với tôi"

12:56 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Liverpool vừa mới có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh người đồng đội cũ.

 

Niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Senegal tại World Cup 2022, Sadio Mane, đã chính thức vắng mặt tại giải đấu năm nay do không kịp hồi phục chấn thương. Trước đó, Senegal vẫn hy vọng vào một 'phép màu', nhưng rốt cuộc thì tình hình của cựu sao Liverpool đã trở nên nghiêm trọng và buộc phải tiến hành phẫu thuật.

Tương tự Mane, người đồng đội cũ của anh là Mohamed Salah cũng không thể góp mặt trong kỳ World Cup lần này. Nhưng thay vì chấn thương, lý do Salah 'ở nhà' lại xuất phát từ chính Mane, sau khi tuyển Ai Cập bị đánh bại trong trận play-off trước Senegal hồi tháng 3, mà chính Mane là người ghi bàn thắng quyết định trên chấm penalty.

'They are in major trouble': Paul Merson says Liverpool's failure to follow up their win over Man City - Bóng Đá

 Salah không thể góp mặt. 

Trong một cuộc trao đổi mới đây, Dejan Lovren, cựu trung vệ của Liverpool đùa rằng Salah sẽ phải ghen tị với anh vì cơ hội chơi bóng tại World Cup năm nay. Đồng thời, Lovren cũng nhắc đến Mane trong cuộc chia sẻ này. Liverpool Echo dẫn lời ngôi sao người Croatia:

"100% Salah sẽ ghen tị với tôi."

"Salah đang nói gì đây? Nói rằng cậu ấy sẽ ủng hộ tôi. Ý tôi là, thật tuyệt khi nghe điều đó, nhưng thành thật mà nói, tôi rất buồn vì cậu ấy không thể góp mặt."

"Salah đã ở rất gần, nhưng Mane còn xuất sắc hơn. Salah đã nói rằng sẽ đến World Cup... với một lá cờ Croatia!"

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:26 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục