100 người quyền lực nhất thế giới, chỉ duy nhất Neymar là cầu thủ

22:16 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnTạp chí TIME đã tiết lộ danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới trong năm nay, bao gồm Neymar.

Điều thú vị là danh sách này đã bỏ qua bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hai người đã thống trị bóng đá trong nhiều năm qua. Mặc dù thất bại trong việc giúp Barcelona tiến tới bán kết Champions League nhưng Neymar vẫn được ghi nhận nhờ những cống hiến không mệt mỏi.

Cầu thủ người Brazil nằm trong danh sách này với những nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng Anh Theresa May. Huyền thoại David Beckham đã viết hẳn một bài khen ngợi Neymar nhân sự kiện này.

100 người quyền lực nhất thế giới, chỉ duy nhất Neymar là cầu thủ - Bóng Đá

 Neymar được tạp chí TIME vinh danh.

Beckham cho biết: “Rõ ràng khi Neymar xuất hiện cùng Santos năm 17 tuổi, bóng đá Brazil và thế giới đã có thêm một tài năng xuất chúng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chỉ xuất hiện một lần trong nhiều năm và khiến NHM thổn thức mỗi khi có bóng.

Tôi đánh giá cao trận đấu gần đây ở Champions League với Paris Saint-Germain, khi Neymar giúp Barca giành chiến thắng 6-1, cũng là thời điểm đánh dấu việc cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Không những vậy, Beckham còn đề cập đến Messi và Ronaldo: “Messi và Ronaldo đã có đối thủ mới và Neymar sẵn sàng thực hiện sứ mệnh của mình.”

Trong danh sách của tạp chí TIME còn có những ngôi sao thể thao như Tom Brady, LeBron James và Conor McGregor.

Video màn trình diễn của Neymar trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:30 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục