10 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử: Bom tấn M.U xếp cuối, Neymar giữ vững vị trí

13:02 Chủ nhật 08/08/2021 | 1

Sau khi Man City chi 100 triệu bảng chiêu mộ Grealish, hãy cùng điểm lại những vụ chuyển nhượng kinh điển nhất làng túc cầu.

Pogba và động thái vẹn cả đôi đường với Man Utd - Bóng Đá

 10. Paul Pogba (từ Juventus đến Man Utd). Đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 105 triệu euro để tái hợp ngôi sao người Pháp vào kỳ chuyển nhượng hè 2016. Sau 5 năm, tương lai Pogba một lần nữa trở thành chủ đề gây sốt dư luận.

Sao Real bất ngờ trước body hoàng kim của Hazard - Bóng Đá

 9. Eden Hazard (từ Chelsea đến Real Madrid). Mùa hè 2019, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chi 115 triệu euro để đưa chân sút người Bỉ về Bernabeu để khỏa lấp khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, những chấn thương và tình trạng thừa cân đã khiến Hazard nhanh chóng trở thành quả bom tấn đáng thất vọng.

Ronaldo gia nhập Man City - Bóng Đá

 8. Cristiano Ronaldo (từ Real đến Juventus). Sau những thành công vang dội trong màu áo Los Blancos, mùa hè 2018 siêu sao người Bồ Đào Nha đã gia nhập Juve trong một bản hợp đồng trị giá 117 triệu euro.

James Maddison and Arsenal's Bukayo Saka react on Grealish transfer - Bóng Đá

 =8. Jack Grealish (từ Aston Villa đến Man City). Để hiện thực hóa tham vọng thống trị Premier League, The Citizens đã chi khoản tiền kỷ lục giải Ngoại hạng Anh để đưa Grealish về Etihad.

Antoine Griezmann’s priority is to stay in Spain - Bóng Đá

 6. Antoine Griezmann (từ Atletico đến Barcelona). Cập bến Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 trong một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro, tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp Barca tìm lại thời kỳ hoàng kim. Tuy nhiên sau hai mùa giải thi đấu tại đây, anh vẫn chưa thể khiến NHM hài lòng.

Man City could be open to swapping Bernardo Silva for £148k-per-week ace - Bóng Đá

 5. Joao Felix (từ Benfica đến Atletico). Nhanh chân hơn tất cả, vào kỳ chuyển nhượng hè 2019, Atletico đã chi 127 triệu euro để chiêu mộ thành công thần đồng người Bồ Đào Nha.

Xuất hiện bến đỗ bất ngờ dành cho Philippe Coutinho - Bóng Đá

 4. Philippe Coutinho (từ Liverpool sang Barcelona). Mùa đông 2018, Coutinho đã đưa ra quyết định sai lầm nhất sự nghiệp khi chuyển đến đầu quân cho Barca. Bản hợp đồng trị giá 135 triệu euro nhanh chóng gia nhập danh sách những chữ ký thảm họa nhất lịch sử đội bóng xứ Catalan.

EXCLUSIVE: EXPERT REVEALS WHY MANCHESTER UNITED WILL NOT SEEK OUSMANE DEMBELE DEAL - Bóng Đá

 3. Ousmane Dembele (từ Dortmund đến Barca). Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã gia nhập Barca vào kỳ chuyển nhượng hè 2017, trong một bản hợp đồng trị giá đến 135 triệu euro. Tuy nhiên lối sống thiếu khoa học cùng những chấn thương dai dẳng đã khiến sự nghiệp của Dembele sa sút trầm trọng.

Mbappe tiết lộ giấc mơ lớn nhất, Real Madrid phiền lòng - Bóng Đá

 2. Kylian Mbappe (từ Monaco đến PSG). Đội bóng nước Pháp đã chi 145 triệu euro để chiêu mộ thần đồng sinh năm 1998 vào mùa hè 2018. 

Neymar hugs ex Carol Dantas on boat in Ibiza - Bóng Đá

 1. Neymar (từ Barca đến PSG). Vào mùa hè 2017, PSG đã gây cú sốc lớn trên thị trường chuyển nhượng khi chi số tiền lên đến 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Brazil.

10 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử - Bóng Đá

 10 thương vụ đắt giá nhất lịch sử.

Những bàn thắng đẹp của Neymar vào lưới Real

 
Trường Sơn | 12:04 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục