10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay: Premier League áp đảo

08:51 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnMới đây FourFourTwo đã xếp hạng 10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

10. Marquinhos (Paris Saint-Germain)

Ngôi sao người Brazil không những là chốt chặn đáng tin cậy, mà còn là thủ lĩnh của Gã nhà giàu nước Pháp. Marquinhos được đánh giá cao ở khả năng phán đoán và đọc trận đấu tốt.

9. Jules Kounde (Sevilla)

Tuyển thủ Pháp là mẫu trung vệ hiện đại. Bên cạnh lối chơi phòng ngự chắc chắn, Kounde còn sở hữu tốc độ ấn tượng và khả năng chơi chân tốt.

8. Eder Militao (Real Madrid)

 - Bóng Đá

 Militao là chốt chặn đáng tin cậy.

Phong độ ấn tượng của Militao đã khiến người hâm mộ Real hoàn toàn quên đi Sergio Ramos và Raphael Varane. Sở hữu thể hình ấn tượng (1m86) cùng nền tảng sức mạnh sung mãn, ngôi sao người Brazil không hề ngán bất cứ ai trong các pha tranh chấp tay đôi.

7. Joel Matip (Liverpool)

Trở lại sau chấn thương, Matip đã hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 30 tuổi là sự lựa chọn đáng tin cậy cho suất đá chính bên cạnh Virgil van Dijk.

6. Aymeric Laporte (Manchester City)

Mạnh mẽ trong các pha không chiến, nhanh chóng thu hồi bóng, quyết liệt ở những các tình huống tranh chấp tay đôi, Laporte mới chính là trụ cột nơi hàng phòng ngự Man City ở mùa giải năm nay.

5. Kalidou Koulibaly (Napoli)

Tuyển thủ Senegal luôn nằm trong top những trung vệ hàng đầu thế giới vài năm trở lại đây. Bên cạnh thể hình ấn tượng (1m86) cùng nền tảng thể lực, sức mạnh sung mãn, Koulibaly còn có khả năng luân chuyển bóng nhuần nhuyễn.

4. Antonio Rudiger (Chelsea)

Dưới thời Thomas Tuchel, Rudiger thực sự là cơn ác mộng với tiền đạo đối phương khi anh sở hữu tốc độ, sức mạnh ấn tượng, kết hợp lối chơi thông minh và đầy máu lửa. Tuyển thủ Đức còn đặc biệt lợi hại mỗi khi dâng cao hỗ trợ tấn công.

3. David Alaba (Real Madrid)

 - Bóng Đá

Alaba đang là trụ cột của Real. 

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, Alaba đã kết hợp ăn ý với Militao, tạo ra tấm khiên vững chắc trước khung thành của Thibaut Courtois. Màn trình diễn ấn tượng của cựu sao Bayern Munich góp công lớn giúp Kền kền trắng vô địch La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League.

2. Ruben Dias (Manchester City)

Chấn thương khiến tuyển thủ Bồ Đào Nha bỏ lỡ kha khá các trận đấu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên khi ở trạng thái hoàn hảo, Dias chính là thủ lĩnh của hàng phòng ngự The Citizens.

1. Virgil van Dijk (Liverpool)

Sự trở lại của Van Dijk ở mùa giải năm nay đã giúp The Kop lấy lại sức mạnh vốn có. Lữ đoàn đỏ là đội bóng duy nhất còn nguyên cơ hội “ăn 4” cho đến thời điểm này. Phong độ ấn tượng đó của Liverpool mang đậm dấu ấn của Van Dijk.

Endo | 07:53 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục