10 tiền vệ kiến thiết hay nhất thế giới: Sao Arsenal dẫn đầu

22:01 Thứ hai 10/04/2023

FourFourTwo bầu chọn 10 nhạc trưởng xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện nay. Bản danh sách có nhiều cái tên đáng chú ý.

 
Muller said the players should take the blame for Nagelsmann's sacking. - Bóng Đá

10. Thomas Muller. Ở tuổi 33, Muller vẫn đóng vai trò quan trọng với Bayern Munich. Ngôi sao người Đức có khả năng ‘đánh cắp không gian’ trong vòng cấm địa tuyệt vời. Muller đóng góp 7 pha kiến tạo tại Bundesliga mùa này. Tờ FourFourTwo đánh giá Muller là một trong 10 ‘playmaker” hay nhất thế giới hiện tại

TRANSFER NEWS: ARSENAL SHOW INTEREST IN PIOTR ZIELINSKI - Bóng Đá

9. Piotr Zielinski. Ngôi sao 28 tuổi đóng góp 3 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 1800 phút ra sân ở Serie A mùa này. Zielinski là nhân tố quan trọng của Napoli.

 - Bóng Đá

8. Bruno Guimaraes. Nhãn quan chiến thuật, xâm nhập vòng cấm địa đối phương, kiến tạo, ghi bàn…. đều được Bruno thể hiện ấn tượng trong màu áo Newcastle. 

 Jamal Musiala grew up watching Lionel Messi and Neymar Jr. - Bóng Đá

7. Jamal Musiala. Nhiều nhà chuyên môn so sánh Musiala với siêu sao Lionel Messi. Tài năng trẻ người Đức có sự thăng tiến vượt bậc trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria. "Cậu ấy sở hữu những đường chuyền ấn tượng, tư duy chơi bóng thông minh" huyền thoại Lothar Matthaus chia sẻ với BBC Sport.

Pedri báo tin vui cho MU và Man City - Bóng Đá

6. Pedri. Pedri được xem là người thừa kế vị trí để lại của huyền thoại Andres Iniesta. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha sở hữu lối chơi giàu tính sáng tạo, nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Một tiền vệ kiến thiết giàu triển vọng của Barcelona.

Bruno Fernandes: Trái tim của MU  - Bóng Đá

5. Bruno Fernandes. Fernandes có phong độ ổn định mùa giải năm nay. Ngôi sao người Bồ Đào Nha giành trọn vẹn niềm tin từ Erik ten Hag.

Tuyệt kỹ của Luka Modric đang lan tỏa khắp Real Madrid - Bóng Đá

4. Luka Modric. Ở tuổi 37, Modric vẫn đóng vai trò hạt nhân nơi tuyến giữa Real Madrid. Ảo thuật gia người Croatia là một trong những tiền vệ kiến thiết hay nhất thế giới.

Messi vượt thành tích ghi bàn tại châu Âu của Ronaldo - Bóng Đá

3. Lionel Messi. Chức vô địch World Cup 2022 giúp siêu sao người Argentina hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình. 

De Bruyne đạt 100 pha kiến tạo: Nhà vua của bóng đá Anh - Bóng Đá

2. Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ được xem là nhạc trưởng tuyến giữa Man City với khả năng sáng tạo, những đường chuyền sắc như dao cạo. De Bruyne có 100 kiến tạo tại EPL.

Spanish media hail Martin Odegaard’s Arsenal transformation - Bóng Đá

1. Martin Odegaard. Nhạc trưởng người Na Uy được tờ FourFourTwo bầu chọn là tiền vệ kiến thiết hay nhất thế giới hiện tại.

Anh Nguyễn | 21:31 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục