10 tiền đạo cắm xuất sắc nhất hiện nay: Benzema, Lewandowski xếp sau 1 cái tên

08:24 Chủ nhật 11/09/2022

Mới đây tạp chí FourFourTwo đã xếp hạng 10 tiền đạo cắm xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại.

 
 - Bóng Đá

 10. Lautaro Martinez: Ngôi sao 25 tuổi vẫn đang thể hiện phong độ của sát thủ săn bàn hàng đầu. Anh đã có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 6 trận ra sân tại Serie A mùa này.

 - Bóng Đá

9. Pierre-Emerick Aubameyang: Chân sút người Gabon có nửa sau mùa giải 2021/22 chói sáng trong màu áo Barca. Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Aubameyang đã gia nhập Chelsea.

 - Bóng Đá

8. Dusan Vlahovic: Chân sút 22 tuổi đang cho thấy anh xứng đến từng xu mà Juventus đã bỏ ra. Vlahovic đã có 4 bàn sau 4 trận ra sân tại Serie A mùa này. 

 - Bóng Đá

7. Gabriel Jesus: Sự xuất hiện của tuyển thủ Brazil đã thổi làn gió mới vào hàng công Arsenal. Jesus đã có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 6 trận ra sân tại Premier League. 

 - Bóng Đá

6. Darwin Nunez: Cho dù đang gặp khó khăn trong màu áo Liverpool, tiềm năng của Nunez vẫn được đánh giá rất cao. 

 - Bóng Đá

5. Harry Kane: Tuyển thủ Tam Sư là đầu tàu trên hàng công của Spurs. Chân sút 29 tuổi đã có 5 pha lập công tại Premier League mùa này. 

 - Bóng Đá

4. Kylian Mbappe: Ngôi sao người Pháp vẫn trình diễn phong độ làm bàn hủy diệt, với 7 bàn sau 6 trận ra sân tại Ligue 1 mùa này. 

 - Bóng Đá

3. Robert Lewandowski: Chân sút người Ba Lan đang thăng hoa như thể đã gắn bó với Barca từ rất lâu rồi. Anh đã có 9 pha lập công chỉ sau 6 trận ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. 

 - Bóng Đá

2. Karim Benzema: Đẳng cấp của tiền đạo người Pháp là không phải bàn cãi. Benzema hiện đã có 3 pha lập công tại La Liga. 

 - Bóng Đá

1. Erling Haaland: Cựu sao Dortmund đang gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Premier League bằng phong độ làm bàn hủy diệt. Haaland hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 10 pha lập công. 

Endo - theo xevathethao.vn | 07:26 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục