10 sao chạy cánh trái đắt giá nhất EURO 2020: Sterling số một

21:42 Thứ tư 23/06/2021

ĐT Anh đã thống trị danh sách do Transfermarkt bình chọn khi có đến 5 cái tên sáng giá góp mặt.

 - Bóng Đá

 10. Yannick Carrasco được định giá 40 triệu euro. Anh là cầu thủ đa năng khi có thể đá như một cầu thủ tấn công hoặc chạy biên trong sơ đồ 5 hậu vệ. 

 - Bóng Đá

 9. Tiếp theo là Diogo Jota, người được định giá 45 triệu euro và đã ghi bàn thắng đầu tiên tại EURO 2020 vào lưới ĐT Đức. 

 - Bóng Đá

 8. Lorenzo Insigne của ĐT Italia đang có giá trị 48 triệu euro. Ngôi sao đang chơi cho Napoli là nhân tố quan trọng trong những pha chuyển đổi trạng thái của Azzurri bên cạnh Manuel Locatelli. 

 - Bóng Đá

 7. Được định giá 65 triệu euro, nhưng mãi đến trận gặp Cộng hòa Séc, Jack Grealish mới để lại dấu ấn đầu tiên với 1 pha kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 6. Tiếp theo là Kingsley Coman, người được định giá 65 triệu euro như Jack Grealish. Tuy nhiên, đóng góp của anh cho ĐT Pháp tại EURO 2020 tính đến lúc này là con số 0 tròn tĩnh. 

 - Bóng Đá

 5. Một ngôi sao 65 triệu euro nữa xuất hiện đó là Bukayo Saka. Ở trận gặp Cộng hòa Séc vừa qua, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

 - Bóng Đá

 4. Đắt giá nhưng không được trọng dụng, Mikel Oyarzabal đang lâm vào hoàn cảnh của những Bukayo Saka hay Kingsley Coman. Cầu thủ đang chơi cho Real Sociedad được định giá 70 triệu euro.

 - Bóng Đá

 3. Phil Foden được định giá 80 triệu euro nhưng phần lớn khoảng thời gian tại EURO 2020 này anh được bố trí chơi bên cánh phải. 

 - Bóng Đá

 2. Có mức giá 85 triệu euro và Marcus Rashford chưa một lần được đá chính ở 3 trận vòng bảng của ĐT Anh. 

 - Bóng Đá

 1. Dẫn đầu là Raheem Sterling với con số 90 triệu euro. Anh là người duy nhất ghi bàn cho Tam Sư ở vòng bảng. Đó đều là các pha lập công mang về chiến thắng sát nút trước Croatia và Cộng hòa Séc. 

Gareth Southgate chia sẻ về Raheem Sterling: 

 
Giang Nam | 20:44 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục