"10 phút trước, Eriksen đã gửi 1 tin nhắn"

06:09 Chủ nhật 13/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCEO Giuseppe Marotta của Inter Milan hé mở ngôi sao Đan Mạch đã tự mình nhắn gửi thông điệp đến CLB.

Tối qua trong khuôn khổ bảng B vòng chung kết EURO 2020, Đan Mạch chạm trán Phần Lan. Chung cuộc "Những chú lính chì" đã bị đối thủ đánh bại 1-0.

Tuy nhiên kết quả không phải tâm điểm của màn đọ sức này, mà là sự cố xảy ra với trụ cột Đan Mạch Christian Eriksen. Phút 41, Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân và nằm bất động dù không va chạm với bất cứ cầu thủ nào. Ngay lập tức, đội ngũ y tế chạy vào sân đã vào sân và can thiệp trong tình hình nguy cấp.

Toàn thể thành viên 2 đội bóng góp mặt trên sân, các CĐV theo dõi trực tiếp trên khán đài lẫn qua màn ảnh nhỏ rõ ràng đều không khỏi lo lắng cho ngôi sao 29 tuổi.

 Sự cố ập đến với Eriksen.

May mắn tất cả đã có thể thở phào khi Eriksen được xác nhận đã ổn định trở lại và thoát khỏi cơn nguy kịch.

Phát biểu qua Rai Sport được Goal dẫn lại, CEO Giuseppe Marotta của Inter Milan tiết lộ: "Các cầu thủ rất gần gũi và tất cả chúng tôi đã ngay lập tức liên lạc với nhau sau khi thấy những hình ảnh đó."

"Chúng tôi không muốn xâm phạm và cố tôn trọng quá trình dưỡng bệnh của Eriksen một khi được đảm bảo chắc chắn. Tôi chỉ có thể nói 10 phút trước, tự Eriksen đã gửi 1 tin nhắn vào nhóm chat nội bộ của chúng tôi. Điều này thể hiện sự gắn kết giữa các cầu thủ."

Hành trình của Christian Eriksen tại Inter Milan:

 
Phụng Sồ | 05:39 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục