10 phi vụ bán đắt nhất lịch sử Liverpool: Cú lừa 142 triệu bảng

13:13 Thứ ba 27/07/2021 | 1

Liverpool là một CLB lọc lõi trên thị trường chuyển nhượng. Sau đây là 10 thương vụ đắt giá nhất mà The Kop bán cho các đối tác.

 - Bóng Đá

 10. Dominic Solanke (đến Bournemouth) - 19 triệu bảng: Từng được xem là tiền đạo tiềm năng nhất nước Anh, tuy nhiên Solanke không có nhiều cơ hội thể hiện tại Liverpool. 

 - Bóng Đá

9. Danny Ings (đến Southampton) - 20 triệu bảng: Ngôi sao người Anh cũng không có nhiều cơ hội thể hiện. Tuy nhiên khi chuyển sang khoác áo Southampton, Ings lại tỏa sáng rực rỡ. 

 - Bóng Đá

8. Rhian Brewster (đến Sheffield United) - 23,5 triệu bảng: Ngôi sao do The Kop đã được bán cho Sheffield vào mùa Hè năm ngoái, kèm theo điều khoản mua lại.

 - Bóng Đá

 7. Mamadou Sakho (đến Crystal Palace) - 26 triệu bảng: Những ồn ào bên ngoài sân cỏ đã khiến Sakho bị loại khỏi kế hoạch của The Kop.

 - Bóng Đá

6. Xabi Alonso (đến Real Madrid) - 30 triệu bảng: Tiền vệ người Tây Ban Nha là 1 phần trong kế hoạch xây dựng "Galacticos 2.0" của Los Blancos vào mùa Hè 2019. 

 - Bóng Đá

5. Christian Benteke (đến Crystal Palace) - 32 triệu bảng: Tiền đạo người Bỉ không thể hiện được nhiều tại Anfield vì chấn thương hành hạ.

 - Bóng Đá

4. Raheem Sterling (đến Man City) - 49 triệu bảng: Cho đến nay, Sterling vẫn là cái gai trong mắt người hâm mộ The Kop vì gia nhập đại kình địch Man City.  

 - Bóng Đá

3. Fernando Torres (đến Chelsea) - 50 triệu bảng: Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2011, Liverpool bất ngờ để Torres gia nhập Chelsea với mức giá khủng. Tuy nhiên tại Stamford Bridge, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ còn là cái bóng của chính mình. 

 - Bóng Đá

2. Luis Suarez (đến Barcelona) - 65 triệu bảng: Rắc rối mà Suarez gây ra tại World Cup 2014 buộc Liverpool để tiền đạo người Uruguay ra đi. Tại Barca, Suarez tỏa sáng rực rỡ, đem về hàng loạt danh hiệu lớn cho Blaugrana và lọt vào top 3 chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB. 

 - Bóng Đá

1. Philippe Coutinho (đến Barcelona) - 142 triệu bảng: Barca phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để đưa Coutinho về Camp Nou vào tháng Giêng năm 2018. Tuy nhiên, thương vụ này chẳng khác nào cú lừa đối với Blaugrana khi "phù thủy nhỏ" liên tục gây thất vọng. Hiện Barca đang tìm cách tống khứ Coutinho ngay mùa Hè này.

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
Endo | 12:15 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục