10 nhân tố debut Arsenal trẻ tuổi nhất giờ ra sao?

08:34 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnArsenal sản sinh ra nhiều thế hệ tài năng và các HLV cũng trạo điều kiện cho nhiều cầu thủ thi đấu ở đội 1 từ khi còn rất trẻ.

 

Tài năng vượt bậc của Bukayo Saka

10. Alex Song, 18 tuổi 10 ngày

Anh có màn debut vào tháng 9/2005 trong trận gặp Everton. Sau đó, cầu thủ người Cameroon đã có những bước tiến bộ , dần có được chỗ đứng trong đội hình Arsenal. Đến 2012 anh chuyển đến Barcelona. Tháng 3/2020 vừa qua, Song bị CLB Sion của Thụy Sĩ thanh lý để cắt giảm quỹ lương vì dịch COVID-19.

10 nhân tố debut Arsenal trẻ tuổi nhất giờ ra sao? - Bóng Đá

Alex Song là mẫu tiền vệ mạnh mẽ và thông minh.

9. Chuba Akpom, 17 tuổi 340 ngày

Akpom ra mắt đội 1 Arsenal vào tháng 9/2013. Đó là thành quả sau những nỗ lực tuyệt vời ở các đội trẻ Arsenal. Tuy nhiên chân sút người Anh không thể có chỗ đứng ở The Gunners. Sau đó anh kinh qua nhiều CLB , hiện tại đang khoác áo CLB PAOK của Hy Lạp.

8. Aaron Ramsey, 17 tuổi 261 ngày

Ramsey được đánh giá là ngôi sao của tương lai khi anh đột phá ở Cardiff City, sau đó Arsenal đã vượt qua nhiều đội bóng để ký hợp đồng với tiền vệ này. Sau thời gian tỏa sáng ở Emirates, Ramsey chuyển sang chơi cho Juventus cho đến thời điểm hiện tại.

7. Theo Walcott, 17 tuổi 155 ngày

Anh được xem là thần đồng của bóng đá Anh , nhanh chóng trở thành mũi giáp công lợi hại trên hàng công Arsenal. Walcott có tốc độ, sự khéo léo. Tuy nhiên sau thời gian dài gắn bó, đến 2018, Walcott chuyển đến Everton , hiện tại đang thi đấu cho Southampton.

10 nhân tố debut Arsenal trẻ tuổi nhất giờ ra sao? - Bóng Đá

Walcott là tài năng trẻ đáng chú ý của Arsenal trước đây.

6. Bukayo Saka, 17 tuổi 117 ngày

Saka là một trong những phát hiện quý giá của Arsenal gần đây. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí , hiện tại đang là nhân tố quan trọng nơi sa bàn chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

5. Gavin McGowan, 17 tuổi 110 ngày

McGowan debut tại Arsenal ,o tháng 5/1993. Tuy nhiên sự nghiệp cầu thủ của anh đã không kéo dài được lâu. Đến năm 2001 McGowan quyết định giải nghệ , chuyển hướng sang công tác huấn luyện.

4. Ainsley Maitland-Niles, 17 tuổi 105 ngày

Maitland-Niles được thi đấu cho đội 1 từ khá sớm. Anh thể hiện được sức trẻ, nhiệt huyế. Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây anh không được trọng dụng. Hiện tại tiền vệ người Anh đang thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn.

10 nhân tố debut Arsenal trẻ tuổi nhất giờ ra sao? - Bóng Đá

Maitland-Niles đang được mang cho AS Roma mượn.

3. Cesc Fabregas, 17 tuổi 103 ngày

Có thể nói, Fabregas là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử cho Pháo thủ. Anh ghi 57 bàn , kiến tạo 96 bàn sau 304 trận ra sân cho Arsenal. Sau những thăng trầm trong sự nghiệp, hiện tại anh đang thi đấu cho AS Monaco.

2. Serge Gnabry, 17 tuổi 98 ngày

Cầu thủ người Đức có lẽ là trường hợp khiến NHM The Gunners tiếc nuối nhiều nhất. Thời gian ở Arsenal anh không thể hiện được nhiều. Nhưng khi sang Bayern Munich, tất cả đã thay đổi , giờ Gnabry là một trong những cầu thủ chạy cánh nổi bật ở châu Âu.

1. Jack Wilshere, 16 tuổi 256 ngày

Wilshere là một tiền vệ tài năng và sớm được thi đấu cho đội 1 Arsenal. Anh không làm NHM thất vọng khi có thời gian thi đấu thăng hoa và có nhiều đóng góp cho đội nhà. Và chính chấn thương đã khiến cho cầu thủ người Anh mất đi vị thế ở Emirates trước khi rời đi vào năm 2018. Hiện tại anh đang có mặt ở bản doanh Arsenal, tập luyện duy trì trong thời gian tìm kiếm bến đỗ mới.

Đăng Huy | 07:36 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục