10 ngôi sao xuất sắc nhất thập kỷ: Bất ngờ Ronaldo, Ozil xếp trên 2 cái tên

19:55 Thứ ba 12/01/2021

Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) đã đưa ra danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từ năm 2011 đến năm 2020.

Yaya Toure đến Ấn Độ - Bóng Đá

 10. Yaya Toure. Đặt nền móng cho sự thống trị của Manchester City tại Premier League, ngôi sao người Bờ Biển Ngà hoàn toàn xứng đáng với một vị trí trong danh sách này.

Siêu đội hình những HLV hàng đầu châu Âu - Bóng Đá

 9. Andrea Pirlo. Dù đã bị ảnh hưởng khá nhiều về mặt tuổi tác tại thời điểm năm 2011, song những đóng góp ấn tượng của lão tướng người Ý tại Juventus vẫn giúp anh nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn.

Most chances created in a single season across Europe’s top five leagues - Bóng Đá

 8. Mesut Ozil. Trước khi đưa ra những phát ngôn làm dậy sóng cộng đồng Trung Quốc, chân chuyền sinh năm 1988 vẫn được xem là "kiến trúc sư" số một tại Arsenal.

Bữa tiệc mừng năm mới với dàn chân dài của Neymar - Bóng Đá

 7. Neymar. Dù sự nghiệp có phần sa sút kể từ khi chia tay Barcelona để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain, song tiền đạo người Brazil vẫn nằm trong nhóm những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. 

 - Bóng Đá

 6. Eden Hazard. Hào quang của ngôi sao người Bỉ gói gọn trong những năm tháng khoác áo Chelsea, còn kể từ sau khi chuyển đến chơi cho Real Madrid, anh hoàn toàn xứng đáng với biệt danh bom xịt.

Real Madrid all messed up after Shakhtar loss - Kroos - Bóng Đá

 5. Toni Kroos. Real đã vớ được món hời cực lớn khi ra quyết định mua nhạc trưởng người Đức từ Bayern Munich, bởi chính những đóng góp to lớn của anh đã giúp họ mang về phòng truyền thống thêm 4 danh hiệu Champions League chỉ trong vòng 5 mùa giải (từ mùa 13/14 đến 17/18).

Kevin De Bruyne set to REJECT Man City's contract offer  - Bóng Đá

 4. Kevin de Bruyne. Sau hành trình lang bạt tại Chelsea, Werder Bremen và Wolfsburg, cuối cùng chân chuyền người Bỉ đã tìm được nơi dừng chân lý tưởng nhất sự nghiệp, Manchester City. Tại đây, anh đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành nhân tố chủ chốt đưa đội nhà trở thành thế lực của bóng đá châu Âu.

Mourinho muốn chiêu mộ Modric - Bóng Đá

 3. Luka Modric. Tiền vệ người Croatia là ngôi sao chấm dứt kỷ nguyên thống trị danh hiệu Quả bóng vàng của cặp đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo

 - Bóng Đá

 2. Andres Iniesta. Dù năm 2011 không phải thời kỳ đỉnh cao phong độ của chân chuyền người Tây Ban Nha, song với những đóng góp to lớn vào lối chơi Barcelona cũng như ĐTQG, anh vẫn nhận được đánh giá rất cao.

Ronaldo gọi, Messi tiếp tục trả lời, san bằng kỷ lục ghi bàn ở các giải VĐQG châu Âu - Bóng Đá

 1. Lionel Messi. Chủ nhân 6 QBV hiển nhiên đứng đầu danh sách những ngôi sao xuất sắc nhất thập kỷ, song điều gây tranh cãi là đối thủ truyền kiếp của anh, Cristiano Ronaldo chỉ xếp ở vị trí 12 trong BXH này.

Leo Messi nhận giải Pichichi 2019/20:

 
Trường Sơn | 19:25 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục