10 ngôi sao thể thao giàu nhất nước Anh: Ibrahimovic số 2; Pep tận thứ 9

10:33 Thứ bảy 06/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTờ Sunday Times mới đây đã công bố danh sách những ngôi sao thể thao giàu nhất xứ sương mù.

Theo báo cáo, tay đua F1 danh tiếng Lewis Hamilton chính là VĐV sở hữu khối tài sản lớn nhất tại Anh tính đến thời điểm này (131 triệu bảng). Con số này đã tăng lên đến 25 triệu bảng so với năm ngoái.

10 ngôi sao thể thao giàu nhất nước Anh: Ibrahimovic vượt mặt Rooney - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trở thành cầu thủ có khối tài sản đáng mơ ước nhất trong giới cầu thủ tại Anh.

Trong khi đó, ngay sau Hamilton chính là tiền đạo người Thuỵ Điển, Zlatan Ibrahimovic. Bất chấp việc chỉ vừa gia nhập Quỷ đỏ trong mùa giải này, chân sút 35 tuổi vẫn vượt mặt người đồng đội Wayne Rooney khi sở hữu khối tài sản ước tính vào khoảng 110 triệu bảng. Con số này đã tăng lên đáng kể khi Ibrahimovic kí hợp đồng lâu dài với hãng thể thao danh tiếng Nike.

Wayne Rooney xếp thứ 3 trong danh sách với khối tài sản vào khoảng 93 triệu bảng, tăng 11 triệu so với năm ngoái. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho xếp thứ 7 (61 triệu bảng) và Pep Guardiola đứng tận thứ 9 (50 triệu bảng). Xếp thứ 8 trong danh sách là tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid (54 triệu bảng, tăng 20 triệu so với năm ngoái).

Trong top 5 còn có sự góp mặt của tay đua F1 Jenson Button và tay golf Rory McIlroy. Khối tài sản của McIlroy tăng lên đến 26 triệu bảng chỉ trong 1 năm và là người có thu nhập tốt nhất trong danh sách. Trong khi đó, con số này của Button chỉ là 9 triệu bảng sau khi tay đua này chia tay đội xe McLaren trong mùa giải trước.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ibrahimovic:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:45 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục