10 ngôi sao lớn có thể mất suất dự World Cup: 2 'họng pháo' M.U

22:53 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnSân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ còn hai tháng nữa sẽ khởi tranh và đợt tập trung ĐTQG lần này sẽ cho chúng ta gợi ý về những ai có thể đến Qatar.

 

Jadon Sancho

Trong khoảng thời gian thi đấu cho Dortmund, ngôi sao sinh năm 2000 thường xuyên góp mặt trong danh sách triệu tập của Gareth Southgate. Tuy nhiên sự trồi sụt về mặt phong độ kể từ khi cập bến Old Trafford khiến Sancho dần đánh mất cơ hội.

Rio Ferdinand says Jadon Sancho should feel ‘disgruntled’ over England snub - Bóng Đá

 Sancho đang thể hiện những màn trình diễn tích cực.

Nếu muốn góp mặt ở kỳ World Cup tới đây, anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong khoảng hơn 1 tháng tới.

Gabriel Jesus

Dù thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Arsenal, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Jesus vắng mặt ở đợt tập trung lần này. Ngôi sao 25 tuổi tỏ ra khá bình tĩnh bởi HLV Tite vẫn xem anh như một giải pháp chất lượng trên hàng công Selecao.

Paul Pogba

Chấn thương dai dẳng kể từ khi đến Juventus khiến Pogba vẫn chưa có cơ hội thể hiện. Có thể nói cựu sao Man Utd đang chạy đua với thời gian để có thể tìm kiếm cơ hội góp mặt tại sân chơi lớn nhất hành tinh.

Marcus Rashford

Một chấn thương đã khiến Rashford đánh mất cơ hội góp mặt tại tuyển Anh lần này.

Rashford đang hồi sinh mạnh mẽ sau một mùa giải 2021/22 đáng thất vọng. Nhưng anh sẽ cần phải duy trì phong độ như vậy ít nhất cho đến tháng 11 để ghi điểm với Southgate.

Ansu Fati

Thần đồng Barca nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Tuy nhiên những chấn thương dai dẳng khiến anh đánh mất cơ hội phát triển sự nghiệp. 

Trong bối cảnh Tây Ban Nha có khá nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công, Fati có thể sẽ đánh mất cơ hội lần đầu tiên đến World Cup.

Sergio Ramos

Kinh nghiệm cùng tinh thần chiến đấu mãnh liệt là điểm mạnh nhất của Ramos. Mùa giải năm nay, khi tình hình thể trạng đã ổn định hơn, anh thường xuyên góp mặt vào đội hình PSG và giúp đội bóng này dẫn đầu cuộc đua Ligue 1.

PSG tìm nhân tố mới cạnh tranh cho vị trí của Ramos - Bóng Đá

 Ramos không được triệu tập lên tuyển TBN.

Tuy nhiên ở đợt tập trung lần này, HLV Luis Enrique vẫn gạt tên Ramos khỏi danh sách triệu tập. Có lẽ chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn trao cơ hội cho những ngôi sao trẻ như Pau Torres, Eric Garcia hay Aymeric Laporte thể hiện.

Joao Moutinho

Lão tướng người Bồ Đào Nha có thể phải nhường đất diễn lại cho những đàn em giàu tiềm năng như Vitinha và Matheus Nunes.

Mats Hummels

Ở tuổi 30, rõ ràng ngôi sao từng nâng cao danh hiệu World Cup cách đây 8 năm đã không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Nếu muốn có thêm 1 lần đến với sân chơi này, anh chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Thiago Alcantara

Dù đóng vai trò quan trọng ở Liverpool, nhưng những chấn thương đang khiến Thiago gặp rào cản lớn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại La Roja. Đặc biệt khi đội bóng này hội tụ hàng loạt những chân chuyền hàng đầu như Rodri, Sergio Busquets, Koke, Gavi và Pedri.

Mario Gotze

Là người "kết liễu" mọi hy vọng của tuyển Argentina bằng bàn thắng quyết định ở trận chung kết World Cup 2014. Nhưng cũng kể từ đó, sự nghiệp Gotze đã đi xuống trầm trọng. Do vậy, thật khó để anh có thể trở lại với màu áo "Cỗ xe tăng" thêm 1 lần nữa.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:23 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục